Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 nhà anh Biên

Phòng ngủ diện tích 14m2 không phải căn phòng quá nhỏ, khó sắp xếp và bố trí đồ đạc. Ngược lại, với không gian này nếu có cách bài trí hợp lý, khoa học thì gia chủ dễ dàng có được một phòng ngủ hiện đại, tiện nghi như mong muốn. Đó là lý do khách hàng cần đến Kiến trúc Á Âu để hoàn thiện không gian sống của gia đình mình. Cùng tham khảo ý tưởng thiết kế phòng ngủ 14m2 của anh Biên ở quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ 14m2

Chủ đầu tư: Anh Biên – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Bố trí nội thất và vật dụng với màu sắc hợp lý là một nhân tố hấp dẫn để tạo nên căn phòng ngủ đẹp. Với một không gian 14m2, điều quan trọng đầu tiên là lựa chọn tông màu trắng chủ đạo để làm cho căn phòng sáng hơn, dịu mắt khiến mọi người đặt chân vào đều cảm thấy hài lòng. Sự kết hợp thêm các gam màu trầm vừa giúp tạo điểm nhấn và mang lại bầu không khí ấm áp cho phòng ngủ. Đồ nội thất được lựa chọn sử dụng đủ theo nhu cầu, tránh các chi tiết trang trí mang lại cảm giác rườm rà, rối mắt.

Thiết kế phòng ngủ 14m2

Phương án thiết kế phòng ngủ bao gồm các nội thất: giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi được kê sát tường dành không gian cho lối đi lại. Điểm cộng của căn phòng là có cửa sổ mở ra ngoài nên khá thông thoáng.

thiết kế phòng ngủ 14m2
Phối cảnh không gian thiết kế phòng ngủ 14m2
bài trí phòng ngủ 14m2
Nội thất bố trí khoa học, gọn gàng theo từng góc phòng

Chi tiết thiết kế

Với căn phòng có diện tích khiêm tốn, kiến trúc sư đã sử dụng mẫu tủ quần áo 3m cánh trượt để tiết kiệm không gian, chiều cao tối đa sát trần giúp tăng công năng sử dụng. Tông màu vàng gỗ kết hợp trắng vừa tạo cảm giác ấm áp vừa mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Giường ngủ 2m có được kê giữa phòng, phía trên có 2 táp đầu giường đặt đèn bàn hoặc lọ hoa trang trí. Bức tường phía đầu giường có phía dưới ốp vách PVC vân đá, tạo thành một giá nhỏ giúp gia chủ có thể đặt các đồ trang trí cho căn phòng.

Phía đối diện là kệ tivi được thiết kế treo tường cách sàn 0.5m, chủ nhà có thể tận dùng thành bàn làm việc, đọc sách. Với một không gian nhỏ nhưng cách bài trí nội thất khéo léo giúp căn phòng có diện mạo đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi đem lại sự thoải mái, dễ chịu để dễ dàng đi sâu vào trong giấc ngủ

thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2
Tủ quần áo cánh trượt giúp tiết kiệm không gian
thiết kế phòng ngủ
Giường ngủ đặt cách tủ quần áo 0.5m
tủ áo cửa lùa
Màu vàng gỗ mang lại cảm giác ấm áp, kết hợp cùng tông màu trắng hiện đại
bàn làm việc
Bàn làm việc treo tường có thể sử dụng thành kệ tivi trang trí

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ theo diện tích, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy