Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy

Thiết kế phòng ngủ trẻ em là vấn đề được nhiều cha mẹ quan tâm. Bởi đây là không gian có ảnh hưởng tới sức khỏe tâm lý và việc học của trẻ, nhất là các bé gái. Là mẹ của 2 cô công chúa đáng yêu, chị Thùy muốn con có không gian riêng tư nên đã liên hệ kiến trúc Á Âu thiết kế phòng ngủ cho 2 con gái.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ cho 2 con gái

Chủ đầu tư: Chị Thùy – TP Phủ Lý – Hà Nam

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Hình ảnh thiết kế

Do 2 bé nhà chị Thùy có khoảng cách chênh lệch tuổi khá lớn nên mỗi phòng được thiết kế theo phong cách khác nhau. Nếu phòng cô chị thiết kế đơn giản, nữ tính thì phòng ngủ cô em có phần sinh động, nhiều màu sắc.

Phòng ngủ chị

Ở tuổi 15, bé đã bước vào giai đoạn dậy thì và khá trưởng thành, không còn yêu thích sự lòe loẹt và rườm rà. Thiết kế phòng ngủ cô chị sử dụng gam màu xanh lá nhạt giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái trong tâm hồn và mang lại sự tươi trẻ, sức sống dồi dào và cảm hứng sáng tạo không ngừng cho chủ nhân căn phòng. Đồ nội thất được sử dụng đơn giản, tập trung tối đa vào công năng sử dụng.

Thiết kế phòng ngủ bé gái cấp 2
Thiết kế phòng ngủ bé gái với tông màu xanh lá nhạt
Bài trí nội thất phòng ngủ
Nội thất được bài trí khoa học
Bàn học kết hợp kệ sách
Nội thất kiểu dáng đơn giản, tập trung tối đa vào công năng sử dụng

Phòng ngủ em

Khi thiết kế phòng ngủ cho 2 con gái nhà chị Thùy, cô em năm nay bước vào tiểu học, vẫn còn yêu thích màu sắc lòe loẹt, họa tiết trang trí sinh động. Thiết kế phòng ngủ của em sử dụng 2 tông màu hồng và xanh nước biển, cùng sự kết hợp thêm những họa tiết trang trí trên tường giúp căn phòng trông rất bắt mắt.

Thiết kế phòng ngủ bé gái 8 tuổi
Thiết kế phòng ngủ cô em với màu sắc và họa tiết trang trí bắt mắt
mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái
Căn phòng được trang trí sống động, dễ thương
Giường tủ quần áo trẻ em
Nội thất được sắp xếp khoa học tạo không gian cho bé vui chơi
Bàn học cho bé
Bàn học và giá sách thiết kế rộng thuận lợi cho hoạt động học tập của bé

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ cho bé, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo số điện thoại 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La