Thiết kế nhà bếp nhỏ đầy đủ công năng - TP Hải Phòng

Gia đình nào cũng mong muốn có căn bếp rộng để dễ dàng bày biện, thuận tiện nấu nướng. Nhưng nếu bạn có một căn nhà diện tích khiêm tốn thì cũng không phải quá phiền vì bếp nhỏ. Vì nếu biết cách sắp xếp và vận dụng những nội thất thông minh thì nhà bếp nhỏ vẫn đầy đủ tiện nghi, phục vụ nhu cầu sinh hoạt. Như trường hợp nhà chị Linh ở khu tập thể A1 Vạn Mỹ, Hải Phòng dưới đây.

Công trình: Thiết kế nhà bếp nhỏ

Chủ đầu tư: Chị Linh – Tập thể A1 Vạn Mỹ – Ngô Quyền – TP Hải Phòng

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Đối với những thiết kế nhà bếp nhỏ thì việc lựa chọn các gam màu sáng, đặc biệt với gam màu trắng giúp mang đến sự rộng mở và thoáng mát cho không gian, kích thích thị giác một cách mãnh liệt khiến chúng ta có cảm giác rộng hơn. Tủ bếp kích thước nhỏ, do đó phải tích hợp nhiều công năng sử dụng cùng lúc. Ý tưởng thiết kế tủ bếp chữ u khá độc đáo cho phòng bếp nhỏ hẹp. Với công năng tối ưu và tính thẩm mỹ cao khiến căn bếp nhỏ thêm ấm áp và tiện nghi.

Hình ảnh thiết kế

Gia đình 3 thế hệ gồm 6 người nhà chị Linh đang sinh sống tại căn hộ tập thể với diện tích phòng bếp chỉ khoảng 6m2. Tủ bếp được thiết kế dạng chữ U, gồm tủ treo tường và kệ đứng bên dưới. Thiết kế phòng bếp có tủ áp trần giúp gia chủ có thể sắp xếp đồ vào trong khu vực bếp một cách gọn gàng, ngăn nắp. Kiến trúc sư khéo léo bài trí tủ treo để đựng bát đũa đảm bảo vệ sinh, kệ bên dưới để đồ lặt vặt và xoong nồi. Ý tưởng này đang ngày càng được nhiều người yêu thích nhờ mang lại vẻ đẹp hiện đại và tăng công năng sử dụng cho bếp ăn gia đình.

Ngoài khu bếp nấu và chậu rửa, thiết kế còn có thêm bàn bếp với các chức năng đa dạng như: sơ chế nguyên liệu, bày đồ ăn đã nấu chín, để đồ… Không gian ở giữa phòng vẫn còn vừa đủ để 2 người có thể cùng vào bếp 1 lúc.

Thiết kế nhà bếp nhỏ có cửa sổ đón ánh sáng và tầm nhìn của người nấu trở nên rộng mở hơn. Nguồn ánh sáng mặt trời cũng khiến không gian bên trong trở nên tươi sáng và thông thoáng hơn. Sàn nhà và tường được lát gạch vân gỗ mang lại cảm giác ấm cúng. Tủ bếp và mặt bếp màu trắng hiện đại, trẻ trung.

thiết kế nhà bếp nhỏ
Toàn bộ không gian bên trong căn bếp của gia đình chị Linh
thiết kế nhà bếp gia đình
Cách bài trí khoa học giúp căn bếp nhỏ vẫn đầy đủ tiện nghi
thiết kế nội thất nhà bếp
Tủ bếp thiết kế dạng chữ U để tăng không gian lưu trữ và công năng sử dụng
thiết kế phòng bếp
Bàn bếp nhiều cộng dụng: sơ chế đồ ăn, bày các món ăn chín, để đồ…
mẫu tủ bếp đẹp
Cửa sổ rộng giúp không gian căn bếp thông thoáng hơn

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ trẻ trung, thiết kế nhà bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy