Phòng ngủ master phong cách hiện đại nhà anh Thiện

Khái niệm phòng ngủ master không còn xa lạ, đây là không gian nghỉ ngơi chính của ngôi nhà, thường dành riêng cho người chủ căn nhà. Trang trí phòng ngủ master thường được gia chủ thể đầu tư nhiều nhất, thể hiện gu thẩm mỹ, đẳng cấp của chủ nhân căn phòng và làm nổi bật giá trị của căn nhà. Xu hướng hiện nay là thiết kế phòng ngủ master mang lại sự sang trọng, hiện đại, lịch lãm, thu hút và mang đến cảm giác “làm chủ”.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ master

Chủ đầu tư: Anh Thiện – Ba La – Hà Đông – Hà Nội

Chức năng: Phòng ngủ – Phòng làm việc của vợ

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Là người dễ tính và bận rộn nên anh Thiện để vợ tự quyết ý tưởng và phong cách thiết kế. Căn phòng vừa tích hợp chức năng phòng ngủ, đồng thời cũng là phòng làm việc của chị Liên – vợ anh. Thiết kế được thực hiện theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Sử dụng hai màu đen trắng kết hợp thể hiện sự sáng tạo và cá tính của gia chủ.

Hình ảnh thiết kế

Căn phòng có diện tích khá rộng, khoảng 25m2 nên việc bài trí nội thất dễ dàng hơn. Thiết kế phòng ngủ gồm tủ quần áo, giường, bàn làm việc và các nội thất trang trí. Tủ quần áo kết hợp giá sách có kích thước rộng 4m, cao sát trần, mở cánh trượt. Tủ được sơn màu trắng, nhấn màu đen rất hiện đại và trẻ trung. Bàn làm việc và giá sách được làm ngay cạnh tủ quần áo, thành một khối thống nhất tiết kiệm diện tích.

Giường ngủ thiết kế thông minh có các ngăn để đồ phía dưới. Phía trên có 2 táp đầu giường để đèn bàn. Phía cuối giường bố trí băng ghế sofa dài. Bức tường phía giường ngủ được dán giấy trang trí nhã nhặn, lịch sự. Đối diện là tường treo tivi, thiết kế gắn những giá treo tường vừa có tác dụng để đồ, vừa giúp không gian căn phòng thêm sinh động.

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi của gia chủ, vì vậy thiết kế không sử dụng quá nhiều đèn, vừa gây lãng phí vừa gây chói mắt. Kiến trúc sư chỉ bố trí đèn led rọi, đèn chùm và đèn bàn để gia chủ điều chỉnh ánh sáng phù hợp nhu cầu sử dụng. Đèn có ánh sáng dịu nhẹ sẽ đem lại cảm giác thoải mái thư giãn cho gia chủ.

thiết kế phòng ngủ master
Thiết kế phòng ngủ master của vợ chồng anh Thiện
thiết kế nội thất phòng ngủ
Phong cách trang trí nhã nhặn, sang trọng
bàn làm việc phòng ngủ
Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc giúp tiệt kiệm diện tích
tủ áo cửa lùa
Sử dụng hai màu đen trắng mang lại vẻ đẹp hiện đại, cá tính

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ master, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy