Phòng ngủ công chúa dễ thương cho bé Nhím - Times City

Nếu may mắn có một bé gái, bạn chắc hẳn sẽ hiểu các nàng ấy yêu thích màu hồng và những nhân vật công chúa trong các câu chuyện cổ tích đến mức nào. Và bé nào cũng ước mơ có một không gian riêng như phòng ngủ công chúa. Đó là lý do mẫu thiết kế phòng ngủ công chúa luôn hấp dẫn các bé. Ở độ tuổi lên 7, bé Nhím nhà chị Yến cũng được mẹ tặng riêng 1 căn phòng theo sở thích. Đây là không gian riêng để bé vừa nghỉ ngơi, học tập và vui chơi giải trí.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ công chúa cho bé Nhím

Chủ đầu tư: chị Yến – T10 Times City – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Trong thiết kế, màu sắc chính là “linh hồn” của không gian, mang lại cảm giác dễ chịu nhất. Chính vì vậy, khi thiết kế phòng ngủ bé Nhím, kiến trúc sư đã lựa chọn những tông màu tươi sáng như hồng, tím, trắng… phù hợp với lứa tuổi và sở thích của bé. Các chi tiết trang trí phong cách điệu đà cũng được sử khéo léo để giúp căn phòng thêm lung linh như trong câu truyện cổ tích.

Hình ảnh thiết kế

Những nội thất trong thiết kế phòng ngủ bé Nhím gồm: tủ quần áo, giường ngủ, bàn học và ghế ngồi đọc sách. Tủ quần áo 1.2m cánh trượt, cao sát trần. Một bên phía đầu hồi tủ được thiết kế thêm những đợt giá để đồ. Giường ngủ được kê giữa phòng, phía trên có thêm 2 táp đầu giường đặt đèn bàn. Kiểu màn khung công chúa giúp chiếc giường thêm phần diêm dúa, nữ tính.

Bàn học được kê cạnh cửa sổ để tận dụng ánh sáng mặt trời. Thiết kế bàn học đơn giản, có 2 ngăn tủ để sách phía dưới. Cạnh bàn học là băng ghế dài bọc đệm là nơi bé nghỉ ngơi, đọc sách hay chơi đồ hàng.

Hệ thống đèn được bố trí đa dạng: đèn led rọi sàn, đèn bàn, đèn chúm. Chiếc đèn chùm kiểu dáng đẹp mắt với công dụng không chỉ chiếu sáng mà còn là đồ vật trang trí bắt mắt. Nói không ngoa đâu, chiếc đèn chùm giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ công chúa.

thiết kế phòng ngủ công chúa
Thiết kế phòng ngủ công chúa của bé Nhím
phòng ngủ bé gái
Thiết kế sử dụng màu sắc tươi sáng, chi tiết trang trí đẹp mắt
thiết kế phòng ngủ bé gái
Giường ngủ được kê giữa phòng, phía trên có táp đầu giường đặt đèn bàn
mẫu thiết kế phòng ngủ công chúa
Thiết kế tủ quần áo cánh trượt, cao sát trần
bàn học cho bé gái
Bàn học được đặt cạnh cửa sổ tốt cho mắt bé
ghế đọc sách
Tường trong phòng được trang trí ngộ nghĩnh

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ con gái hay con trai, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy