Phòng làm việc giám đốc công ty Minh Anh sang trọng

Phòng làm việc giám đốc là hạng mục đi kèm dự án thiết kế thi công showroom thiết bị vệ sinh Minh Anh. Dù không thường xuyên xuất hiện tại văn phòng nhưng chị Minh vẫn yêu cầu thiết kế phòng làm việc giám đốc thật chỉn chu để tiếp đón các khách hàng doanh nghiệp, đối tác kinh doanh.

Công trình: Thiết kế phòng giám đốc công ty Minh Anh

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Minh Anh – KĐT Định Công

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Thiết kế được thực hiện theo phong cách hiện đại, thể hiện được quyền lực của chủ nhân căn phòng nhưng đồng thời cũng có nét mềm mại, nữ tính. Sử dụng vật liệu gỗ cùng gam màu vàng vừa tượng trưng cho sự sang trọng và lịch sự, mang đến sự ấm áp và gần gũi.

Hình ảnh thiết kế

Căn phòng có diện tích khoảng 20m2, được bài trí các nội thất gồm: bàn làm việc, tủ sách, bàn tiếp khách. Chiếm nhiều không gian nhất là dãy tủ sách kích thước rộng, có nhiều ô để sách, tài liệu và đồ trang trí. Chính giữa tủ có kết hợp thêm một tủ quần áo nhỏ, cánh trượt. Với thiết kế này, chị Minh có thể cất một vài bộ đồ tại văn phòng để sử dụng trong trường hợp cấp bách. Cánh tủ được trang trí bằng 1 bức tranh đẹp mắt, nếu không tinh ý sẽ khó nhận ra phía sau là tủ đồ. Toàn bộ nội thất được làm bằng gỗ sồi với độ bền và thẩm mỹ cao.

Bàn làm việc được thiết kế đơn giản, ghế ngồi êm ái có thể điều chỉnh độ cao giúp người ngồi lâu mà không bị mỏi. Đối diện là bàn trà nhỏ, 2 ghế đơn để chị Minh tiếp khách. Các chi tiết trang trí như đèn chùm, tranh treo tường, thảm trải sàn giúp hoàn thiện vẻ đẹp hoàn hảo cho thiết kế phòng giám đốc. Chậu cây cảnh nhỏ giúp căn phòng thêm sinh động và có thêm sức sống. Căn phòng có thiết kế mở, thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ ô cửa sổ và cửa ra vào rộng.

thiết kế phòng làm việc giám đốc
Thiết kế phòng làm việc giám đốc công ty Minh Anh
thiết kế phòng giám đốc
Tủ sách kích thước rộng, có nhiều ô để tài liệu và đồ trang trí
thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc
Góc làm việc thiết kế đơn giản
ghế tiếp khách
Bàn tiếp khách được bố trí cạnh cửa sổ thông thoáng

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng giám đốc công ty, thiết kế phòng làm việc nhân viên, thiết kế văn phòng công ty, thiết kế cửa hàng kinh doanh, thiết kế nội thất nhà ở hay cần báo giá thiết kế thi công xây dựng nhà ở hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy