Phòng học tại nhà cho con trai anh Công

Ngoài giờ học ở trường thì thời gian học ở nhà cũng rất quan trọng, đặc biệt với những bé đang học phổ thông. Không ít gia đình đầu tư nhiều công sức, tiền bạc để thuê gia sư về tận nhà kèm cặp cho con mình. Tuy nhiên, phòng học cũng có vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến cảm hứng học tập của trẻ. Do đó, cha mẹ cần kết hợp cả 2 yếu tố người dạy và không gian học để con có điều kiện học tập tốt nhất. Đó cũng là lý do để gia đình anh Công thuê thiết kế phòng học tại nhà cho cậu con trai đang học lớp 10.

Công trình: Thiết kế phòng học tại nhà

Chủ đầu tư: Anh Công – Thành Công – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Không cần diện tích quá rộng, chỉ với căn phòng hơn 10m2 là trẻ là có phòng học tiện nghi, khoa học nhờ cách thiết kế thông minh, bài trí nội thất khoa học. Sử dụng 3 màu chủ đạo là trắng, đen, vàng giúp thiết kế trẻ trung, cá tính, phù hợp sở thích của bé trai.

Hình ảnh thiết kế

Thiết kế phòng học của con trai anh Công gồm tủ sách, bàn học. Tủ sách rộng 3m được thiết kế rất sáng tạo. Tủ cao sát trần để tăng công năng sử dụng. Tủ được chia nhiều ngăn giúp bé lưu trữ được nhiều sách vở, tài liệu học tập. Sử dụng gỗ MDF chống ẩm, cánh tủ làm bằng kính mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho nội thất. Bàn học được kê giữa phòng, vuông góc với tủ sách. Thiết kế bàn học đơn giản, có 2 ghế phục vụ những buổi học với gia sư. Lựa chọn loại ghế đệm êm, chiều cao có thể điều chỉnh giúp trẻ không bị mỏi khi học trong thời gian dài.

Tường và trần nhà sơn màu trắng, đây là lựa chọn tối ưu với căn phòng diện tích nhỏ. Phòng học có thiết kế mở với không gian bên ngoài nhờ cửa sổ rộng. Kiến trúc sư cũng bố trí nhiều đèn led rọi sàn để cung cấp đủ ánh sáng. Thảm trải sàn màu nâu tiết chế bớt tông trắng, mang lại không khí ấm áp và phong cách sang trọng.

thiết kế phòng học tại nhà
Thiết kế phòng học tại nhà của con trai anh Công
mẫu thiết kế phòng học tại nhà
Nội thất sơn màu trắng, đen, vàng làm nổi bật vẻ đẹp cá tính
thiết kế phòng học gia đình
Bàn học có 2 ghế để con học với gia sư

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng học tại nhà cho con, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ hiện đại, thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà phố hay cần tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Phòng học nhỏ tại nhà cho con trai anh Trịnh