Phòng học nhỏ tại nhà cho con trai anh Trịnh

Xuất phát từ sự quan tâm của những bậc phụ huynh về tương lai của con và mong muốn đem đến cho con trẻ những không gian sống thật hiệu quả cho việc học tập nên ngày càng nhiều cha mẹ quan tâm đến thiết kế phòng học cho con. Không đơn thuần là một chiếc bàn và ghế để học, mà còn là sự thoải mái khi học tập của con giúp trẻ tập trung đạt hiệu quả cao. Với mỗi lứa tuổi thì cách thiết kế phòng học tại nhà cũng khác nhau theo nhu cầu sử dụng và sở thích của trẻ. Những học sinh ở bậc học phổ thông cần phòng được bài trí khoa học, đơn giản, hạn chế các chi tiết trang trí ngộ nghĩnh, màu mè làm trẻ phân tâm. Dưới đây là hình ảnh thiết kế phòng học nhỏ tại nhà của con trai anh Trịnh ở Hàng Bột, Hà Nội.

Công trình: Thiết kế phòng học nhỏ tại nhà

Chủ đầu tư: Anh Trịnh – Ngõ Thịnh Hào 1 – Hàng Bột – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng

Phong cách thiết kế đơn giản với những nội thất cơ bản đáp ứng đủ công năng sử dụng. Cách phối màu đen trắng thể hiện sự sáng tạo, cá tính mạnh mẽ của các bé trai. Nội thất được làm bằng gỗ MDF phủ Melamine có thẩm mỹ đẹp mắt và giá thành hợp lý.

Triển khai thiết kế

Căn phòng có diện tích gần 10m2, được bài trí tủ sách và bàn học. Bàn học rộng 1.6m, thoải mái không gian cho cậu bé bày sách vở, đồ dùng học tập khi làm bài. Phía dưới bàn học được kết hợp thêm 2 ngăn tủ để đồ. Bên cạnh là tủ sách cao 2m, rộng 1.2m. Tủ được thiết kế thành nhiều ngăn, có ngăn mở và ngăn kín để đựng sách, tài liệu và vật dụng phục vụ việc học. Bàn và tủ được sơn màu trắng, cánh tủ màu đen. Vì diện tích phòng nhỏ nên nội thất được sắp xếp sát tường, gọn trong góc phòng dành không gian cho lối đi.

Tường trong phòng được dán giấy trang trí màu ghi và trắng, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, đồng thời tạo cảm giác căn phòng rộng hơn. Sàn nhà được ốp gỗ màu tối để tiết chế gam màu sáng của nội thất, giúp căn phòng thêm ấm áp. Dù diện tích nhỏ, nhưng thiết kế phòng học có cửa sổ rộng nên rất thoáng và sáng.

thiết kế phòng học nhỏ tại nhà
Thiết kế phòng học tại nhà của con trai anh Trịnh
thiết kế phòng học tại nhà
Nội thất trong phòng chỉ gồm bàn ghế học và tủ sách
bàn học tủ sách
Nội thất được sơn màu trắng kết hợp đen rất trẻ trung và cá tính
nội thất phòng học tại nhà
Cửa sổ rộng giúp căn phòng nhỏ luôn có ánh sáng tự nhiên
mẫu phòng học tại nhà đẹp
Góc học tập gọn gàng, khoa học giúp cậu bé thêm hứng thú học tập

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng học tại nhà cho con, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ hiện đại, thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà phố hay cần tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La