Phòng làm việc tại nhà cá tính, hiện đại tại TP Thái Bình

Ngay khi cậu con trai tốt nghiệp đại học Tài chính, anh Cảnh đã bàn giao dần cho con phụ trách công việc quản lý sổ sách, phục vụ việc kinh doanh của gia đình. Để tạo hứng thú làm việc cho con, anh dành riêng một căn phòng của gia đình để thiết kế phòng làm việc tại nhà cho con, giúp cậu có môi trường làm việc như tại công sở.

Công trình: Thiết kế phòng làm việc tại nhà

Chủ đầu tư: Anh Cảnh – TP Thái Bình

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng

Căn phòng có diện tích khoảng 15m2, khá thoáng nhờ ô cửa sổ rộng 1.5m. Phong cách thiết kế hiện đại, phối màu sắc cá tính được kiến trúc sư áp dụng theo đúng mong muốn của chủ sở hữu căn phòng. Cách bài trí nội thất gọn gàng, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Triển khai thiết kế

Nội thất chiếm nhiều diện tích nhất trong phòng làm việc là tủ đựng hồ sơ, giấy tờ. Kích thước tủ dài 3m, chia thành nhiều ô và ngăn nhỏ phù hợp lưu trữ nhiều loại tài liệu, sổ sách kinh doanh. Cửa tủ sơn màu trắng và vàng, xen kẽ những ô cửa kính màu đen, mang lại vẻ đẹp nổi bật.

Bàn làm việc được thiết kế liền tủ sách, kiểu dáng đơn giản, đặt cạnh cửa sổ để tận dụng ánh sáng mặt trời. Mẫu ghế xoay êm ái giúp người ngồi đỡ bị mỏi khi làm việc trong thời gian dài. Phía trên bàn làm việc bố trí thêm giá treo để trưng bày các đồ vật trang trí. Một bàn trà nhỏ và ghế đơn kiểu dáng hiện đại cũng được sắp xếp trong phòng, giúp người làm việc có chỗ nghỉ ngơi, thư giãn.

Sàn trong phòng ốp gỗ màu vàng nhạt tạo cảm giác ấm cúng. Để hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại của căn phòng, thiết kế trần thanh cao giật cấp, lắp đèn rọi âm trần để cung cấp đủ ánh sáng. Những khung tranh nhỏ được treo rải rác trên tường khiến không gian phòng làm việc thêm sinh động.

thiết kế phòng làm việc
Thiết kế phòng làm việc tại nhà cho con trai anh Cảnh
thiết kế phòng làm việc tại nhà
Khu bàn làm việc, bàn trà được bố trí cạnh cửa sổ
tủ tài liệu
Tủ tài liệu rộng giúp lưu trữ nhiều sổ sách, giấy tờ kinh doanh
nội thất phòng làm việc
Không gian phòng gọn gàng nhờ cách sắp xếp khoa học

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng làm việc tại nhà, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ hiện đại, thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà phố hay cần tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy