Phòng khách kết hợp phòng ăn nhà cô Ngọc

Để tạo điều kiện cho con trai mở công ty riêng về du lịch, cô Ngọc đã chuyển phòng khách và phòng ăn lên tầng 2, dành toàn bộ tầng 1 cho con làm văn phòng. Kiến trúc xây dựng tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, nên diện tích mỗi phòng không đủ rộng để làm phòng khách. Do đó, kiến trúc sư đã đưa ra giải pháp đập tường thông 2 phòng, thiết kế phòng khách kết hợp phòng ăn trên cùng không gian mang lại sự thông thoáng.

Công trình: Thiết kế phòng khách và phòng ăn

Chủ đầu tư: Cô Ngọc – Ngọc Khánh – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Thiết kế phòng khách theo phong cách sang trọng, phòng ăn lịch sự. Sử dụng màu vàng gỗ kết hợp trắng mang lại vẻ đẹp hiện đại. Không gian hai phòng được tách biệt rõ ràng. Nhờ đập tưởng mở rộng khung cửa sổ giúp thiết kế phòng khách và phòng ăn mở ra bên ngoài tự nhiên nên rất thoáng và sáng.

Hình ảnh thiết kế

Phòng khách được đặt ở phía cuối, đi qua phòng ăn. Thiết kế không gian đơn giản với 2 nội thất là sofa và kệ tivi. Bộ sofa gỗ tự nhiên bọc nỉ gồm một văng dài và bàn trà. Hiện nay, xu hướng sử dụng sofa gỗ đang ngày càng được ưa chuộng nhờ tích hợp ưu điểm êm ái của sofa và độ bền của vật liệu gỗ. Kệ tivi gồm kệ đứng và kệ treo tường. Để hoàn thiện vẻ đẹp sang trọng của phòng khách, thiết kế đã sử dụng giấy dán tường màu trắng họa tiết viên gạch, cùng thảm trải sàn tối màu chất liệu nỉ. Chỉ với những nội thất cơ bản, phòng khách nhà cô Ngọc vẫn rất sang trọng, đáp ứng đủ công năng sử dụng.

thiết kế phòng khách
Phối cảnh thiết kế phòng khách và phòng ăn
thiết kế nội thất phòng khách
Kiến trúc Á Âu thiết kế nội thất không gian tiếp khách đơn giản với sofa và kệ tivi
nội thất phòng khách
Bộ sofa gỗ sang trọng với độ bền cao
kệ tivi
Kệ tivi kết hợp kệ trang trí được thiết kế đẹp mắt theo phong cách trẻ trung, hiện đại

Thiết kế phòng ăn

Không gian phòng ăn ngăn cách phòng khách bằng một tủ đứng cao 1m. Mặt trên tủ có thể tận dụng làm quầy bar nhỏ để những chai rượu vang cùng ly cốc, phía dưới là ngăn chứa đồ. Bộ bàn ăn 4 ghế là hàng nhập khẩu với kiểu dáng mới nhất, mang lại vẻ đẹp lịch sự cho căn phòng. Tủ để đồ kích thước rộng được kê sát tường, gia chủ có thể để bát đũa, rượu hoặc đồ ăn nhẹ, hay trưng bày đồ trang trí. Tủ được giữ nguyên màu vàng gỗ, cánh tủ sơn màu trắng tinh tế.

thiết kế phòng ăn
Phòng ăn lịch sự với bàn ăn kiểu dáng hiện đại, đèn thả trần tinh tế
tủ bát
Thiết kế tủ đồ trong phòng ăn

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ ấm cúng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế thi công xây dựng nhà ở, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy