Nội thất phòng khách nhà chú Thiện – Phan Văn Trường

Là một người khá kỹ tính và cầu toàn, trước khi liên hệ với Kiến trúc Á Âu để thiết kế phòng khách gia đình, chú Thiện đã làm việc với 5 đơn vị thiết kế khác nhưng vẫn không hài lòng. Chú chia sẻ, các phương án trước đều tận dụng nhiều nội thất trang trí rườm rà, mang lại cảm giác bức bối và màu mè, trong khi bản thân chú thích phong cách hiện đại, sang trọng. Khi kiến trúc sư Á Âu trình bày ý tưởng, chú đã rất tán thành, nhưng quá trình thiết kế và chỉnh sửa phải mất gần 1 tháng để hoàn thiện từng chi tiết nhỏ theo đúng ý chú.

Công trình: Thiết kế nội thất phòng khách

Chủ đầu tư: Chú Thiện – Phan Văn Trường – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Do vị trí căn nhà mặt đường sầm uất nên tầng 1 gia đình chú cho thuê bán hàng, tầng 2 là phòng khách và bàn ăn. Thiết kế sử dụng những nội thất có giá trị sử dụng, hạn chế các chi tiết trang trí. Để tạo ấn tượng và vẻ đẹp sinh động, kiến trúc sư tập trung vào các hoa văn dán tường, cùng cách phối màu đen, trắng cá tính, sáng tạo. Đồ nội thất có kiểu dáng đơn giản nhưng rất tinh tế, sang trọng.

Triển khai ý tưởng

Với diện tích khá rộng nên phòng khách được đặt bộ sofa nỉ trắng cỡ lớn, gồm 1 băng ghế dài và 2 ghế đơn. Điểm nhấn đặc biệt là bàn trà mặt kính có kiểu dáng lạ mắt, rất cuốn hút. Toàn bộ bức tường phía sau sofa được dán tranh khổ lớn họa tiết hoa bướm. Tuy nhiên, bức tranh chỉ có 2 màu đen trắng đồng nhất với thiết kế chung, không sử dụng nhiều màu gây cảm giác lòe loẹt.

Kệ tivi gồm kệ đứng và kệ treo tường với thiết kế phổ biến. Kệ được làm bằng gỗ Melamine An Cường có độ bóng và tuổi thọ cao. Khu bàn ăn 4 ghế được đặt riêng biệt bên phải cửa ra vào. Với thiết kế 2 cửa sổ giúp phòng ăn rất thông thoáng.

thiết kế phòng khách
Thiết kế phòng khách hiện đại, cá tính với hai màu đen, trắng tương phản
cải tạo phòng khách cũ
Bức tường được dán tranh decal và ốp kính, mang lại vẻ đẹp sang trọng
kệ tivi
Thiết kế kệ tivi theo kiểu dáng phổ thông
thiết kế nội thất phòng khách
Không gian phòng khách và phòng ăn thông nhau
tủ giày đẹp
Tủ giày được đặt gọn góc phòng, ngay cạnh cửa ra vào
bàn ăn gia đình
Thiết kế phòng ăn đơn giản nhưng vô cùng tinh tế nhờ kiểu dáng nội thất và cách phối màu hiện đại

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ ấm cúng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy