Phòng ngủ kết hợp làm việc 16m2 - KĐT Sunny Garden

Trong các không gian nhà ở hiện nay thì một phòng ngủ diện tích nhỏ đã quá đỗi quen thuộc với nhiều người. Nhưng làm sao để căn phòng nhỏ mà không tạo cảm giác bức bí, ngột ngạt và chật chội thì cần có phương án thiết kế thông minh. Nếu bạn cũng đang tím kiếm một phương án thiết kế phòng ngủ 16m2 hãy tham khảo ý tưởng thiết kế của kiến trúc Á Âu dành cho gia đình anh Duẩn ở Hà Nội để có được một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất sau cả ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Công trình: thiết kế phòng ngủ master 16m2

Chủ đầu tư: Anh Duẩn – KĐT Sunny Garden – Quốc Oai – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Thiết kế phòng ngủ 16m2 được thực hiện theo phong cách đơn giản nhưng hiện đại. Kiến trúc sư đã hạn chế tối đa những món đồ dùng không cần thiết hoặc không có giá trị sử dụng để làm cho căn phòng rộng rãi, thoải mái và thư giãn mỗi khi chủ nhân bước chân vào. Tuy nhiên, thiết kế vẫn đảm bảo đầy đủ những đồ đạc nhằm phục vụ cho hoạt động nghỉ ngơi, sinh hoạt của gia chủ. Sử dụng gam màu sáng giúp tạo cảm giác căn phòng rộng và thoáng hơn.

Hình ảnh thiết kế

Với không gian nhỏ, kiến trúc sư đã sử dụng giường ngủ kích thước 1.6m, vừa đủ cho 2 người mà vừa vặn với diện tích căn phòng. Phía trên có thêm táp đầu giường và bàn trang điểm. Giấy dán tường mang lại nét sang trọng, thảm trải sàn cùng màu giúp không gian hài hòa, thống nhất. Tủ quần áo được làm cao sát trần, vừa tiết kiệm diện tích lại đẹp mắt, thiết kế nhiều ngăn tủ chứa đồ sẽ giúp cho gia chủ có thêm không gian cất giữ đồ đạc gọn gàng trong phòng ngủ những khi chưa cần dùng đến.

Thiết kế có thêm bàn làm việc để anh Duẩn có chỗ xử lý công việc tại nhà. Tất cả nội thất được làm liền một khối, kê sát tường nên rất gọn gàng. Khung cửa sổ được để trống nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên và giúp căn phòng thông thoáng. Để tăng thêm nét thẩm mỹ cho căn phòng, kiến trúc sư đã sử dụng tranh treo tường và đèn trần.

thiết kế phòng ngủ 16m2
Toàn bộ nội thất trong thiết kế phòng ngủ 16m2 nhà anh Duẩn
thiết kế phòng ngủ
Căn phòng được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại
thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2
Sử dụng gam màu sáng tạo cảm giác phòng ngủ rộng hơn
mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2
Từng góc phòng đều được tận dụng sắp đặt nội thất phù hợp
bàn làm việc
Bàn làm việc đặt cạnh cửa sổ tốt cho thị lực gia chủ

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ theo diện tích, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy