Phòng ngủ bé gái 12m2 nhà anh Nguyên tại Tân Lạc

Các bé gái trong nhà thường được ví như những nàng công chúa dễ thương. Vì vậy, nhiều bậc phụ huynh luôn ưu tiên dành những không gian xinh xắn nhất cho các nàng. Phong cách thiết kế phòng ngủ bé gái hiện đại cùng gam màu tươi sáng nữ tính, decor dễ thương, điệu đà sẽ khiến bé vô cùng thích thú, để từ đây tâm hồn và những giấc mơ của bé sẽ được bay xa. Đó cũng là những mong muốn của anh Nguyên khi làm việc cùng kiến trúc Á Âu về ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho con gái anh.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ bé gái

Chủ đầu tư: Anh Nguyên – Tân Lạc – Hòa Bình

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Căn phòng có diện tích khoảng 12m2, được thiết kế phong cách Hàn Quốc với nhiều chi tiết trang trí điệu đà. Sự kết hợp của 3 màu tươi sáng: trắng, hồng, vàng phù hợp với sở thích của các bé gái, mang lại vẻ nữ tính nhưng cũng rất hiện đại. Ngoài là nơi nghỉ ngơi, học tập, căn phòng còn là không gian vui chơi, do đó bài trí nội thất phải tiết chế phù hợp theo nhu cầu để dành không gian trống cho bé vận động.

Hình ảnh thiết kế

Những nội thất được sử trong thiết kế phòng ngủ bé gái gồm: giường ngủ, bàn học, giá sách, tủ quần áo và ghế đọc sách. Giường ngủ kích thước 1.2m để không chiếm quá nhiều không gian. Táp đầu giường, bàn học và tủ sách đặt liền nhau thành một khối thống nhất. Tận dụng không gian trống chỗ khung cửa sổ, kiến trúc sư đã đặt 1 băng ghế dài để là nơi cho bé đọc sách, chơi đồ hàng… Phía dưới ghế có ngăn để đồ để tăng công năng sử dụng. Toàn bộ nội thất được làm bằng gỗ MDF phủ Melanine sơn màu trắng giúp căn phòng thêm sáng.

Để tăng thêm nét nữ tính, kiến trúc sư đã sử dụng nhiều chi tiết trang trí như đèn chùm thả trần màu hồng, tranh treo tường, decal dán tường, rèm cửa. Không gian căn phòng vừa thể hiện sự chững chạc nhưng cũng vô cùng dễ thương, phù hợp với những cô gái tuổi teen.

thiết kế phòng ngủ bé gái
Thiết kế phòng ngủ bé gái nhà anh Nguyên
thiết kế phòng ngủ
Khung cửa sổ được trang trí như một sân khấu
tủ áo phòng ngủ
Ghế đọc sách có thêm ngăn để đồ phía dưới
thiết kế phòng bé gái
Tủ quần áo 1m đủ không gian cho bé cất đồ

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ con, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy