Phòng ngủ 12m2 được bài trí khoa học - Anh Luật

Thiết kế phòng ngủ có vai trò quan trọng vì không gian này gắn bó với chúng ta nhiều nhất, cũng là nơi riêng tư nhất của mỗi người. Không ít người gặp khó khăn khi không biết cách sắp xếp nội thất phòng ngủ với diện tích nhỏ. Những mẫu thiết kế phòng ngủ theo phong cách sang trọng luôn là sở thích của những người trẻ, hiện đại và năng động. Một căn phòng rộng 12m2 tuy không nhỏ nhưng cũng không quá lớn để bạn có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc cũng như thiết kế nội thất cho căn phòng. Hãy thử tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ 12m2 của anh Luật do kiến trúc Á Âu thực hiện.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ 12m2

Chủ đầu tư: Anh Luật – TP Vinh – Nghệ An

Thiết kế: Kiến trúc Ấ Âu

Ý tưởng thiết kế

Để làm nổi bật phong cách sang trọng trong căn phòng 12m2, kiến trúc sư đã vận dụng các yếu tố căn bản trong thiết kế như màu sắc và đồ nội thất. Về màu sắc, thiết kế có màu trắng và socola giúp mang lại sự sang trọng, vừa tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn. Sử dụng nội thất kiểu dáng hiện đại cũng làm tăng thêm vẻ xa hoa của căn phòng. Dù không sử dụng các chi tiết trang trí, nhưng cách decor bức tường đầu giường giúp căn phòng có điểm nhấn khác biệt.

Hình ảnh thiết kế

Những nội thất trong thiết kế gồm: giường ngủ 1.6m, 2 táp đầu giường, tủ quần áo 2m, bàn làm việc và giá sách treo tường. Bố trí giường ngủ sát tường như cách bài trí của khách sạn. Phía đầu giường có thêm 2 táp để đèn ngủ. Do khoảng cách giữa giường và tủ khá hẹp, nên để thuận tiện cho gia chủ thì kiến trúc sư đã sử dụng tủ cánh trượt, cao kịch trần để tăng không gian lưu trữ. Bức tường trên đầu giường được ốp vách gỗ công nghiệp, decor sáng tạo thể hiện gu thẩm mỹ cá tính của gia chủ. Bàn làm việc và giá sách có kiểu dáng đơn giản nhưng rất tinh tế. Để hoàn thiện vẻ sang trọng của căn phòng, kiến trúc sư đã sử dụng đèn thả trần mẫu mới nhất, thảm trải sàn nhập khẩu…

thiết kế phòng ngủ 12m2
Thiết kế phòng ngủ 12m2 của anh Luật
bài trí nội thất phòng ngủ
Giường ngủ kê giữa phòng, có thêm 2 táp đầu giường để đèn bàn
thiết kế phòng ngủ
Bức tường trong phòng được decor sáng tạo
bàn làm việc phòng ngủ
Bàn phấn được kết hợp thêm chức năng làm việc
tủ áo cửa lùa
Tủ quần áo cánh trượt, cao sát trần
mẫu tủ áo đẹp
Tủ được chia thành nhiều ngăn để gia chủ thuận lợi cất đồ

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ phong cách sang trọng, thiết kế phòng khách phong cách lịch sự, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy