Mẫu phòng ngủ phong cách công chúa cho bé gái nhà chị Tròn

Trong một lần qua chơi nhà chị Vân, bé Sữa nhà chị Tròn đã rất thích thiết kế phòng ngủ công chúa đáng yêu của bé Sóc. Bé luôn ước mơ được có một phòng ngủ như vậy. Nhân dịp sinh nhật 9 tuổi của Sữa, chị Tròn đã dành tặng con món quà bất ngờ, đó là thiết kế phòng ngủ theo phong cách công chúa. Chị đã lựa chọn kiến trúc Á Âu vì tin tưởng kinh nghiệm qua những dự án đã được thực hiện của công ty.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ công chúa cho bé Sữa

Chủ đầu tư: Chị Tròn – KĐT Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Việc sử dụng màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến không gian phòng ngủ. Với những nàng công chúa thì gam màu tông nhẹ nhàng như tím, hồng phấn và trắng giúp căn phòng trở lên tươi sáng, nhẹ nhàng và nữ tính. Sử dụng những chi tiết trang trí kiểu dáng diêm dúa như rèm, màn, thảm sàn… giúp tăng thêm phần điệu đà cho phòng ngủ. Dù vậy, không gian căn phòng vẫn rất gọn gàng, khoa học.

Hình ảnh thiết kế

Diện tích căn phòng chỉ khoảng 10m2, do đó kiến trúc sư đã tính toán kích thước nội thất phù hợp để dành không gian trống cho bé vui chơi. Thiết kế gồm giường ngủ kích thước 1m, bàn học 1m và tủ quần áo 1.2m. Sử dụng kiểu màn khung với nhiều đường viền màu hồng đã biến chiếc giường giống như lều công chúa. Bàn học và giá sách được làm liền tủ quần áo, kê sát tường gọn vào góc phòng. Cửa sổ được để trống, phía dưới có ghế đọc sách cho bé không gian thư giãn. Toàn bộ nội thất được làm bằng gỗ MDF chống ẩm, sơn phủ PU với độ bền và thẩm mỹ cao.

Hệ thống ánh sáng cũng được bố trí phù hợp, để cung cấp đủ ánh sáng cho bé. Ngoài tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, kiến trúc sư đã lắp thêm đèn rọi trên tường, đèn trần kiểu dáng hình ngôi sao.

thiết kế phòng ngủ công chúa
Toàn bộ thiết kế không gian phòng ngủ công chúa đáng yêu của bé Sữa
mẫu thiết kế phòng ngủ công chúa
Gam màu trắng, hồng, tím mang lại nét nữ tính, điệu đà
thiết kế phòng ngủ bé gái
Thiết kế nhẹ nhàng nữ tính tạo sự thanh thoát cho căn phòng
tủ áo cho bé gái
Khu bàn học và tủ quần áo được làm liền nhau

Với một căn phòng đáng yêu như này, chắc hẳn bé gái nào cũng yêu thích để được hóa thân thành nàng công chúa sống trong không gian đẹp như trong câu truyện cổ tích.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ con gái hay con trai, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy