Không gian bếp bếp nhỏ phong cách hiện đại - An Khánh

Với sự phát triển của đô thị hiện nay, tại những thành phố hay khu đô thị đông đúc thì đa số các ngôi nhà đều có diện tích khá hạn chế. Vì vậy, việc tạo ra một gian sống rộng rãi là điều không dễ dàng, đặc biệt là thiết kế căn bếp. Dù không gian bếp có diện tích nhỏ nhưng với những giải pháp thông minh vẫn đảm bảo thẩm mỹ và tiện nghi. Cùng tham khảo ý tưởng thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp, đầy đủ tiện nghi của gia đình anh Thiệp ở An Khánh, Hà Nội do kiến trúc sư của kiến trúc Á Âu thực hiện.

Công trình: Thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ

Chủ đầu tư: Anh Thiệp – An Khánh – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Với diện tích chỉ khoảng 5m2, để bố trí đủ không gian cho các thiết bị căn bếp mà vẫn còn chỗ trống cho người nấu là không đơn giản. Tủ bếp dài 3m, gồm tủ đứng và tủ treo tường là phương án phù hợp. Sử dụng gam màu trắng giúp không gian bếp thêm thoáng và rộng, đồng thời mang lại cảm giác vệ sinh.

Hình ảnh thiết kế

Nội thất duy nhất trong thiết kế nhà bếp là hệ tủ bếp. Dãy tủ treo tường được làm cao sát trần để tận dụng tối đa không gian, tăng công năng sử dụng. Tủ bếp treo tường là nơi cất giữ bát đũa, gia vị nấu nướng, còn hệ tủ đứng là nơi đặt bếp nấu, chậu rửa và các thiết bị nhà bếp. Tủ đứng được sơn màu vàng vân gỗ, tạo ra sự khác biệt với tủ treo. Tủ được làm bằng gỗ Melamine sơn bóng có độ bền cao và thẩm mỹ đẹp.

Bệ bếp được làm bằng đá hoa cương sáng màu. Sàn bếp lát gạch tối màu, tường của phòng bếp được ốp gạch men bóng giúp gia chủ dễ vệ sinh. Khu nấu và chậu rửa được đặt cách xa nhau khoảng cách phù hợp để nước không ảnh hưởng đến bếp nấu. Kiến trúc sư cũng lắp thêm đèn rọi để tăng ánh sáng cho phòng bếp.

thiết kế nhà bếp nhỏ
Thiết kế nhà bếp gia đình anh Thiệp
thiết kế nhà bếp
Tủ bếp được làm bằng gỗ Melamine có độ bền và thẩm mỹ cao
thiết kế nhà bếp đẹp
Mọi không gian trống đều được tận dụng để treo đồ
mẫu tủ bếp đẹp
Tủ bếp được chia thành nhiều ngăn tiện lợi để phân loại
bàn bếp đá nhân tạo
Gian bếp nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi
tủ bếp ray kéo
Tủ bếp được thiết kế thông minh giúp tăng công năng sử dụng

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ trẻ trung, thiết kế nhà bếp nhỏ tiện nghi hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy