Thiết kế bếp ăn nhà chú Hưởng - Sơn La

Không gian nhà bếp tiện nghi giúp người nấu dễ dàng tạo ra những món ăn hấp dẫn, phòng ăn đẹp giúp các thành viên gia đình có bữa ăn ngon miệng. Vì vậy, nhà bếp và phòng ăn là không gian không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, là nơi tụ họp quây quần của các thành viên sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Đó là lý do mà thiết kế nhà bếp kết hợp phòng ăn đang được nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo những hình ảnh thiết kế nhà bếp và phòng ăn của gia đình chú Hưởng ở Mộc Châu, Sơn La do kiến trúc Á Âu thực hiện để có thêm ý tưởng bài trí gian bếp nhà bạn.

Công trình: Thiết kế nội thất nhà bếp và phòng ăn

Chủ đầu tư: Chú Hưởng – Mộc Châu – Sơn La

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Màu vàng gỗ là gam màu chính được sử dụng trong thiết kế. Gam màu này vừa mang lại không khí ấm áp, vừa tạo nên vẻ sang trọng cho bếp ăn gia đình. Sàn nhà và nội thất đồng màu tạo nên sự hài hòa cho không gian. Tường ốp gạch và trần nhà sơn màu trắng mang lại cảm giác vệ sinh sạch sẽ. Toàn bộ nội thất của bếp ăn nhà chú Hưởng đều được làm bằng gỗ xoan đào tự nhiên với độ bền cao.

Hình ảnh thiết kế

Nội thất của thiết kế nhà bếp gồm bàn ăn 4 ghế, tủ bếp chữ L. Tủ bếp có kích thước rộng theo chiều dài và rộng của căn phòng, gồm tủ treo để bát đũa và tủ đứng là khu rửa và nấu. Khu rửa và nấu được bố trí cách xa nhau để đảm bảo nước không làm giảm tuổi thọ của thiết bị bếp. Tủ đứng được chia thành nhiều ngăn để đựng đồ. Hệ tủ treo tường được tính toán kích thước tỉ mỉ để đặt các thiết nhà bếp như tủ lạnh, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng.

Bàn ăn hình chữ nhật có kiểu dáng tân cổ điển, ghế ngồi được bọc đệm màu xanh ngọc. Bức tường phía bếp nấu được ốp gạch màu xám để dễ dàng lau chùi. Để giúp không gian phòng ăn thêm sinh động, kiến trúc sư đã sử dụng những chi tiết trang trí như tranh treo tường, đèn chùm, thảm trải sàn.

thiết kế nhà bếp kết hợp phòng ăn
Thiết kế nhà bếp kết hợp phòng ăn sử dụng màu vàng gỗ tự nhiên
thiết kế nhà bếp
Sàn nhà và nội thất đồng màu tạo cảm giác hài hòa
bàn ăn sang trọng
Bộ bàn ăn chữ nhật gồm 4 ghế bọc đệm màu xanh ngọc
tủ bếp sang trọng
Tủ bếp chữ L kích thước rộng giúp gia chủ thuận tiện nấu nướng
thiết kế nnội thất hà bếp
Căn bếp tiện nghi với nhiều thiết bị hiện đại

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ theo phong thủy, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế nhà bếp kết hợp phòng ăn hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy