Phòng ngủ master 18m2 tại phố Hàng Gà

 Những phòng ngủ có diện tích khoảng 18m2 là không gian rất thoải mái và lý tưởng. Với một diện tích tương đối rộng như vậy, việc lựa chọn và bài trí đồ nội thất cũng đa dạng hơn. Khi thiết kế phòng ngủ master 18m2 nhà anh Hoàn, kiến trúc sư đã sử dụng nhiều nội thất trang trí để không gian phòng ngủ trở lên hiện đại và thẩm mỹ hơn.

Công tình: Thiết kế phòng ngủ master 18m2

Chủ đầu tư: Anh Hoàn – Hàng Gà – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Nguyên tắc để thiết kế phòng ngủ master đẹp gồm: Phòng ngủ tiện nghi, sắp xếp gọn gàng, khoa học; Đủ ánh sáng, màu sắc đẹp, hài hòa, không gian thoải mái; Nội thất phù hợp với tổng thể căn phòng; Trang trí có điểm nhấn thể hiện cá tính riêng, ấn tượng. Dù sử dụng nhiều nội thất nhưng tổng thể không gian phòng ngủ vẫn rất gọn gàng. Gam màu trung tính mang lại sự ấm áp, hiện đại cho căn phòng. Nội thất được lựa chọn kỹ càng, giúp tổng thể thiết kế hài hòa, tiện nghi.

Thiết kế phòng ngủ master

Tổng quan

Thiết kế phòng ngủ gồm các nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi. Ngoài ra, kiến trúc sư còn bài trí thêm ghế đọc sách, táp đầu giường ngủ, tủ góc. Dù vậy, lối đi giữa phòng vẫn khá rộng và thuận tiện cho việc đi lại. Sàn nhà được ốp gỗ giúp căn phòng sang trọng và ấm áp hơn. Các tủ góc nhỏ đặt ở góc phòng giúp chủ nhân căn phòng có thêm không gian trưng bày vật trang trí, để đồ.

thiết kế phòng ngủ master 18m2
Tổng thể không gian phòng ngủ master nhà anh Hoàn
bài trí phòng ngủ
Sắp xếp nội thất gọn gàng để lối đi rộng giữa phòng

Chi tiết thiết kế phòng ngủ

Để tạo ấn tượng cho không gian phòng ngủ, kiến trúc sư đã sử dụng vách ốp tường, tranh treo tường và đèn thả trần. Toàn bộ nội thất được làm bằng gỗ MDF phủ Melamine với độ bền và thẩm mỹ cao. Ngoài hệ thống đèn led rọi, phòng ngủ còn có thêm đèn bàn kiểu dáng trang nhã. Chiếc giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, vừa tiết kiệm diện tích, vừa tạo lối đi thông thoáng. Bước vào không gian phòng ngủ, sự gọn gàng và ngăn nắp mang lại cho gia chủ cảm giác dễ chịu.

thiết kế phòng ngủ 18m2
Nội thất phòng ngủ có kiểu dáng hiện đại
thiết kế nội thất phòng ngủ
Vách ốp và tranh treo tường giúp căn phòng sang trọng hơn
vách trang trí đầu giường
Cửa sổ rộng giúp căn phòng luôn có ánh sáng tự nhiên
kệ tivi kết hợp tủ áo
Kệ tivi liền giá sách và tủ quần áo

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ master, phòng ngủ cho bé, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy