Phòng làm việc tại nhà hợp mệnh Thổ - TP Hải Phòng

Trước đây, thiết kế phòng làm việc tại nhà không được chú ý vì chiếc bàn làm việc còn đơn sơ có thể tích hợp chung vào phòng ngủ, phòng khách,… Vậy nhưng ngày nay , mọi người nhận ra phòng làm việc có vai trò quan trọng không kém so với phòng ngủ hay phòng khách. Phòng làm việc tại nhà được xem là không gian dành riêng cho một trong các thành viên trong gia đình. Đó có thể là nơi làm việc, đọc sách, chứa tài liệu liên quan đến việc học tập và nghiên cứu. Không gian ở đây cần sự yên tĩnh, gọn gàng để người ở trong phòng làm việc tốt hơn. Cùng tham khảo ý tưởng thiết kế phòng làm việc tại nhà của Anh Nam do kiến trúc Á Âu thực hiện.

Công trình: Thiết kế phòng làm việc tại nhà

Chủ đầu tư: Anh Nam

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Là người mệnh Thổ nên kiến trúc sư đã sử dụng các tông màu đỏ, đen để giúp chủ nhân căn phòng gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Các đồ nội thất được lựa chọn phù hợp và bài trí hài hòa để mang lại công năng sử dụng cho gia chủ mà không mang lại cảm giác rối rắm hay thừa thãi. Phong cách thiết kế cùng cách phối màu trẻ trung, hiện đại đã mang đến một không gian rất riêng biệt.

Hình ảnh thiết kế

Thiết kế phòng làm việc ngoài bàn làm việc còn có thêm tủ sách rộng, ghế đọc sách để kết hợp thêm chức năng đọc sách cho các thành viên gia đình. Tủ sách được làm cao sát trần và chia thành nhiều ô để tăng không gian lưu trữ. Bàn làm việc được đặt cạnh cửa sổ giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên. Sàn nhà ốp gỗ màu vàng tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng. Trần nhà được làm thạch cao kiểu dáng cách điệu đẹp mắt, đèn được gắn phía trên để cung cấp ánh sáng cho toàn bộ không gian phòng. Kiến trúc sư đã bố trí thêm một chiếc bàn trà nhỏ xinh để chủ nhân có thể đặt lọ hoa trang trí hoặc đồ ăn vặt, nước uống.

thiết kế phòng làm việc
Khu bàn làm việc và tủ sách trong thiết kế phòng làm việc tại nhà
thiết kế phòng làm việc mệnh hỏa
Ghế đọc sách và chiếc bàn nhỏ cho chủ nhân có không gian thư giãn
thiết kế phòng làm việc tại nhà
Tủ sách kích thước rộng để lưu trữ được nhiều sách

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng làm việc, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ hiện đại, thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà phố hay cần báo giá thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy