Mẫu phòng khách nhỏ xinh cho căn hộ 47,5m2

Năm 2016, do hạn chế tài chính nên chị Ngân phải lựa chọn mua căn hộ 47,5m2 tại khu chung cư Đại Thanh. Sau 4 năm, công việc kinh doanh tiến triển thuận lợi, tài chính đã dư dả nhưng chị vẫn quyết định không đổi nhà vì theo chị, căn hộ này rất có lộc làm ăn và gắn liền với những thăng trầm của chị. Năm nay, để đón Tết Tân Sửu, chị đã đầu tư thiết kế phòng khách để trang hoàng cho tổ ấm của gia đình.

Công trình: Thiết kế phòng khách căn hộ nhỏ

Chủ đầu tư: Chị Ngân – Chung cư Đại Thanh – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Với phòng khách có diện tích hạn chế, kiến trúc sư đã sử dụng tông màu sáng để giúp không gian thoáng và rộng rãi. Những vật liệu bóng cũng được sử dụng tối đa để mang lại sự tương phản, tạo cảm giác căn phòng rộng hơn. Cửa sổ được trang bị 2 lớp rèm, vừa có công dụng che sáng mà còn có thể phát huy tác dụng trong việc mở rộng không gian. Hạn chế sử dụng chi tiết trang trí để không gian không bị rườm rà, rối mắt.

Hình ảnh thiết kế

Những nội thất được bài trí trong thiết kế phòng khách gồm: sofa nỉ chữ L, có thêm 1 đôn nhỏ để gia chủ dễ dàng di chuyển khi có nhiều khách; tủ sách và kệ tivi. Tủ sách 1,2m vừa là nơi trưng bày những cuốn sách hay, vừa có tác dụng để những vật lưu niệm trang trí. Kệ tivi gồm kệ treo tường và kệ dưới để tăng không gian để đồ mà không tốn diện tích.

Sàn nhà được ốp gỗ có độ bóng, tường ốp gạch men bóng giúp tăng độ phản chiếu ánh sáng, giúp căn phòng thêm rộng hơn. Không gian phòng khách được hoàn thiện bằng các chi tiết trang trí như thảm trải sàn, tranh treo tường khổ lớn, đèn thả trần mà không chiếm diện tích. Hệ thống đèn rọi ánh sáng vàng giúp mang lại không khí ấm áp cho căn phòng.

thiết kế phòng khách
Toàn bộ nội thất trong thiết kế phòng khách nhà chị Ngân
thiết kế nội thất phòng khách
Bộ sofa nỉ chữ L màu ghi sáng
thiết kế phòng khách căn hộ nhỏ
Những chi tiết trang trí treo tường giúp phòng khách bớt nhàm chán mà không làm giảm diện tích
tủ đồ đa năng
Thiết kế móc treo đồ kiểu dáng độc đáo
kệ tivi
Vách treo tivi được ốp gạch men bóng

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ hiện đại, thiết kế phòng bếp tiện nghi hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy