Mẫu phòng khách nhỏ cho nhà tập thể - Chị Duyên

Mỗi dịp cuối năm, nhu cầu sửa sang nhà cửa đón Tết lại tăng cao. Ai cũng muốn chăm chút cho ngôi nhà có diện mạo đẹp nhất để đón khách và mong cho năm mới nhiều may mắn. Căn hộ nhà chị Duyên nằm ở khu tập thể Láng Hạ đã được xây dựng từ nhiều năm.Năm nay dù kinh doanh không thuận lợi do ảnh hưởng dịch Covid, nhưng để đón xuân Tân Sửu 2021, chị Duyên đã liên hệ kiến trúc Á Âu để thiết kế nội thất phòng khách phù hợp theo mệnh.

Công trình: Thiết kế nội thất phòng khách

Chủ đầu tư: Chị Duyên – Khu tập thể Láng Hạ – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Chị Duyên có mệnh Mộc. Trong ngũ hành, Mộc là biểu trưng cho mùa xuân. Mộc là nhân tố tự nhiên, tượng trưng cho sự sáng tạo và sinh sôi. Do đó, khi thiết kế phòng khách, kiến trúc sư đã lựa chọn màu xanh lá nhạt, trần nhà được sơn màu trắng nhẹ nhàng giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và công việc thuận lợi. Các đồ nội thất trong phòng đều được làm bằng gỗ. Các họa tiết trang trí hoa lá, cây cỏ giúp căn phòng thêm sinh động và tươi tắn trong những ngày xuân.

Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách nhà chị Duyên có diện tích khoảng 18m2, nội thất được sử dụng trong thiết kế gồm: sofa, kệ tivi, táp trang trí 2 ngăn. Bộ sofa nỉ màu xanh nhạt gồm 2 ghế đơn và 1 băng dài. Đồ nội thất được làm bằng gỗ công nghiệp chống ẩm, sơn màu trắng, kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại. Bức tường phía sau kệ tivi được dán giấy trang trí họa tiết hoa lá. Trên tường có gắn khung thạch cao giúp toàn bộ khu này như một bức tranh. Bức tường sau sofa được trang trí một khung cửa gỗ giả, tạo cảm giác không gian căn phòng rộng hơn. Kiến trúc sư trang trí đèn thả trần kiểu dáng tinh tế giúp thiết kế phòng khách thêm hoàn hảo. Phòng khách có cửa sổ rộng nên rất sáng và thoáng, khung cửa sổ được cải tạo thành không gian trưng bày đồ trang trí.

thiết kế phòng khách
Thiết kế phòng khách sử dụng màu xanh lá phù hợp mệnh mộc của chị Duyên
thiết kế phòng khách hợp mệnh thổ
Khung cửa sổ giả giúp tạo cảm giác căn phòng rộng hơn
kệ tivi phòng khách
Khu kệ tivi được làm thạch cao như một khung tranh

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ theo mệnh, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy