Mẫu phòng khách kết hợp phòng ảnh nhỏ đẹp mắt

Ở những khu phố sầm uất, đường giao thông rộng thì tấc đất là tấc vàng, do đó tầng 1 luôn được trưng dụng để làm mặt bằng kinh doanh. Các phòng phục vụ sinh hoạt được bố trí lên các tầng trên. Nhà chú Lượng cũng vậy, tầng 1 là cửa hàng vàng bạc, tầng 2 được sử dụng làm phòng khách và phòng ăn, tầng 3 là bếp nấu để tránh mùi thức ăn ảnh hưởng đến không gian trong nhà. Khi sắp xếp lại các phòng, chú Lượng đã thiết kế nội thất phòng khách cho hiện đại và hài hòa hơn. Dự án này được thực hiện bởi kiến trúc sư của kiến trúc Á Âu.

Công trình: Thiết kế nội thất phòng khách

Chủ đầu tư: Chú Lượng – Ngõ 2 Nam Dư – hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Tầng 2 nhà chú Lượng có diện tích không quá rộng, khoảng 40m2, được chia thành 2 khu vực: khu tiếp khách và khu bàn ăn. Hai khu này được ngăn cách bằng lối đi thẳng từ cửa phòng. Thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng. Những gam màu trung tính được sử dụng giúp mang lại sự ấm áp cho không gian.

Hình ảnh thiết kế

Nội thất phòng khách gồm sofa, kệ tivi. Thiết kế phòng khách giống như vẽ một bức tranh nghệ thuật, từng đường nét, màu sắc phải được phối hợp với nhau hài hòa tránh cho người xem bị rối mắt hay nhàm chán. Bộ sofa nỉ hình chữ L màu trắng sữa, thêm 2 đôn nhỏ dễ dàng di chuyển khi tiếp nhiều khách. Dùng thảm trang trí là một giải pháp tuyệt vời khi kết cùng sofa. Điểm nhấn của phòng khách là bức tường sau sofa được ốp gỗ, treo tranh khổ lớn. Việc tạo điểm nhấn sẽ giúp cho phòng khách mang một nét riêng và thể hiện được phong cách của gia chủ. Bên cạnh đó, điểm nhấn cũng giúp tránh sự nhàm chán, nhạt nhòa, tạo ấn tượng thu hút với người khác khi bước vào.

Kệ tivi được làm kết hợp thêm tủ sách hoặc trưng bày đồ lưu niệm. Tường treo tivi được dán xốp hoa văn viên gạch. Khung cửa sổ được mở rộng hết theo chiều rộng của phòng giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên. Sử dụng trần thạch cao giật cấp vừa đẹp, lại giúp tăng chiều cao căn phòng.

Khu bàn ăn gồm bộ bàn ăn 4 ghế và tủ rượu. Bàn ăn kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung. Tủ rượu được kết hợp thêm băng ghế dài phía trên, bên dưới là ngăn để đồ.

thiết kế nội thất phòng khách
Tổng quan mặt bằng phòng khách nhà chú Lượng
thiết kế phòng khách
Không gian phòng khách với các nội thất sofa, kệ tivi
nội thất phòng khách
Điểm nhấn của thiết kế nội thất phòng khách là bức tường ốp gỗ và tranh treo khổ lớn
kệ tivi đa năng
Kệ tivi kết hợp tủ sách
phòng khách liền phòng ăn
Thiết kế phòng khách hiện đại, trẻ trung
bàn ăn
Khu bàn ăn được ngăn cách bàn tiếp khách bằng lối đi thẳng từ cửa phòng
mẫu phòng khách liên phòng ăn
Thiết kế bàn ăn 4 ghế với những tông màu pastel ngọt ngào
thiết kế phòng ăn
Cạnh bàn ăn có thêm tủ rượu

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ hiện đại, thiết kế phòng bếp tiện nghi hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kieentrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy