Thiết kế chung cư cao cấp 75m2 - anh Ngọc Anh

Khi sở hữu căn hộ chung cư cao cấp, gia chủ thường yêu cầu thiết kế nội thất ngoài đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, cung cấp đầy đủ công năng thì cũng cần thể hiện được phong cách, cá tính riêng của mình. Việc tìm kiếm được một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp họ tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí. Đó là lý do anh Ngọc Anh và nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn kiến trúc Á Âu để kiến tạo không gian sống của gia đình mình. Dưới đây là dự án thiết kế nội thất chung cư 75m2 theo phong cách cao cấp, sang trọng..

Công trình: Thiết kế nội thất chung cư cao cấp Goldmark City 75m2

Chủ đầu tư: Anh Ngọc Anh

Hạng mục: Phòng khách – 2 Phòng ngủ

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp, điều quan trọng hàng đầu là cần lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp. Lựa chọn phong cách thiết kế sẽ quyết định căn hộ sau khi hoàn thiện sẽ có vẻ đẹp như thế nào, có đảm bảo tính thẩm mỹ hay không. Là người trẻ năng động và hướng ngoại, anh Ngọc Anh yêu thích phong cách thiết kế hiện đại giúp tối giản các chi tiết nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi của đồ nội thất, đảm bảo công năng sử dụng.

Thiết kế nội thất chung cư 75m2

Phòng khách

Phòng khách được thiết kế có giá trị cao về thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp vừa hiện đại vừa sang trọng, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Sự kết hợp hài hòa giữa các đồ nội thất như ghế sofa, bàn thờ, kệ tivi, bàn trà… mang lại một không gian hài hòa, có tính thống nhất. Màu sắc chủ đạo trong phòng khách là màu xanh, be, vàng. Gia chủ có sử dụng thêm một số đồ dùng để làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách như đèn chùm, chậu cây cảnh, lọ hoa trang trí, đàn piano.

thiết kế nội thất chung cư 75m2
Bộ sofa màu nâu trong thiết kế phòng khách
thiết kế nội thất chung cư cao cấp
Bàn thờ được đặt trang trọng trong góc riêng biệt
thiết kế nội thất chung cư Hà Nội
Kệ tivi kiểu dáng mới lạ
thiết kế nội thất căn hộ 75m2
Chậu cây, đàn piano là những chi tiết trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách

Phòng ngủ master

Phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đồ dùng cơ bản, không có đồ vật dư thừa. Điểm nhấn của căn phòng là bức tường ốp gỗ và tranh treo khổ lớn. Các nội thất được bài trí gồm: giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, kệ tivi…Chất liệu nội thất là gỗ công nghiệp cao cấp với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho toàn bộ không gian phòng ngủ.

thiết kế phòng ngủ chung cư
Không gian phòng ngủ ấm cúng
kệ tivi phòng ngủ
Các nội thất được sử dụng vừa đủ giúp không gian phòng thoáng đãng

Phòng ngủ con

Phòng ngủ con được thiết kế đơn giản hơn, đồ nội thất cơ bản gồm giường ngủ, bàn học và tủ quần áo. Giá sách treo tường được cách điệu hình mái nhà rất đẹp mắt. Đầu giường ngủ có thêm đợt gỗ để những đồ nhỏ như kẹp tóc, điện thoại, gấu bông…

thiết kế nội thất phòng ngủ
Bàn học được thiết kế kiểu dáng ngôi nhà
phòng ngủ bé trai
Thiết kế phòng ngủ con trong chung cư cao cấp

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư cao cấp, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay cần tư vấn thiết kế thi công xây dựng nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy