Thiết kế phòng ngủ riêng cho hai con - TP Móng Cái

Là người làm kinh doanh nên chị Thủy đặc biệt coi trọng yếu tố phong thủy, ngay cả khi thiết kế phòng ngủ cho con. Chị quan niệm, phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi và học hành của bé, phong thủy tốt thì sẽ giúp bé mạnh khỏe và học tập tốt hơn. Vì vậy, khi làm việc cùng kiến trúc Á Âu, chị mong muốn thiết kế phòng ngủ cho 2 bé chọn màu sắc và cách bài trí nội thất phù hợp theo từng mệnh của bé.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ cho con

Chủ đầu tư: Chị Ngọc – TP Móng Cái – Quảng Ninh

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Bé gái nhà chị Thủy mệnh mộc nên thiết kế phòng ngủ sử dụng gam màu xanh lá chủ đạo vừa hợp mệnh, vừa đúng theo sở thích của bé. Còn bé trai mệnh kim nên sử dụng màu xám không chỉ hợp mệnh mà còn thể hiện sự mạnh mẽ. Cách kê đặt nội thất cũng được kiến trúc sư tính toán để hợp với tuổi và thói quen sử dụng của hai bé.

Hình ảnh thiết kế

Phòng con gái

Thiết kế phòng ngủ cho con gái gồm các nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, bàn học. Màu xanh lá được phối kết hợp hài hòa cùng màu trắng giúp không gian căn phòng trở nên đẹp mắt. Điểm nhấn trong thiết kế là bức tường sơn màu xanh lá, trang trí họa tiết đàn chim, bầu trời. Thiết kế sử dụng nhiều món đồ nội thất được làm từ gỗ để tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho căn phòng. Mẫu giường gỗ có thiết kế hiện đại, kết hợp ga giường từ cotton hoặc vải bông khiến căn phòng trở nên dễ chịu, ấm cúng hơn.

thiết kế phòng ngủ con gái
Thiết kế phòng ngủ bé gái sử dụng tông màu xanh lá hợp mệnh mộc
thiết kế phòng ngủ mệnh mộc
Sử dụng nhiều nội thất làm từ vật liệu tự nhiên sẽ tốt hơn cho sức khỏe

Phòng con trai

Trái ngược hoàn toàn với gam màu nổi của phòng bé gái, phòng bé trai có gam màu xám trung tính, thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính của cậu bé. Thiết kế cũng đơn giản hơn với bàn học, tủ quần áo và giường ngủ sắt. Phòng ngủ bé trai được trang trí bằng tranh dán tường decal để trở nên sinh động hơn.

thiết kế phòng ngủ con trai
Thiết kế phòng của bé trai có tông màu xám
phòng bé trai
Tranh dán tường giúp căn phòng trở nên sinh động hơn

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng cho con, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy