Thiết kế phòng ngủ riêng cho hai chị em gái - Phú Viên

Không phải ngẫu nhiên mà thời gian gần đây số lượng yêu cầu thiết kế phòng ngủ trẻ em của kiến trúc Á Âu tăng đột biến, Vì cuộc sống càng phát triển thì cha mẹ càng quan tâm và dành điều kiện tốt nhất cho con. Trong đó, việc cho con một không gian riêng trong nhà có vai trò vô cùng quan trọng, để tạo tính tự lập cho trẻ cũng như giúp trẻ phát triển tốt hơn. Dù có 2 con gái nhưng anh Luyện cũng cố gắng để mỗi con có phòng ngủ riêng theo sở thích của mình.

Bốc phét: chị đang tuổi nổi loạn nên thích cá tính, em thì còn bé

Công trình: Thiết kế phòng ngủ trẻ em

Chủ đầu tư: Anh Luyện – Phú Viên – Long Biên – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Do đang bước vào tuổi dậy thì nên bé gái lớn khá cá tính, phòng ngủ của bé vì vậy cũng rất khác lạ và độc đáo. Bé không thích những gam màu điệu đà, nữ tính, thay vào đó là gam màu lạnh. Còn bé gái nhỏ mới vào lớp 1, vẫn còn hồn nhiên nên bé yêu thích màu hồng, thiết kế phòng ngủ cũng trang trí theo nhân vật hoạt hình yêu thích của bé.

Hình ảnh thiết kế

Phòng em

Hầu hết các bé gái đều có đam mê bất tận với gam màu hồng, bé nhỏ nhà anh Luyện cũng vậy. Kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp thêm màu trắng, màu xanh nhạt để giúp không gian căn phòng trở nên hài hòa hơn. Sử dụng tranh dán decal để tạo điểm nhấn cho thiết kế. Rèm cửa họa tiết hoa nhí làm tăng thêm nét nữ tính cho căn phòng.

thiết kế phòng ngủ con gái
Thiết kế phòng ngủ bé gái nhỏ nhà anh Luyện
thiết kế phòng ngủ bé gái
Những gam màu nổi giúp căn phòng trở nên nổi bật
bàn học kết hợp kệ sách
Nội thất sắp đặt gọn gàng thuận tiện cho việc học tập và sinh hoạt của bé

Phòng chị

Cô chị năm nay đang học cấp 3, tính cách hướng nội nên thiết kế cũng rất khác biệt. Bé muốn chọn gam màu trầm, lạnh theo tính cách và sở thích. Không sử dụng tranh dán hay họa tiết trang trí hoa lá, các bức tường chỉ được sơn một màu. Do diện tích căn phòng khá nhỏ, nên kiến trúc sư đã sử dụng nhiều tủ treo để giúp bé có đủ không gian cất giữ đồ đạc, sách vở.

nội thất phòng ngủ
Thiết kế phòng ngủ con gái lớn nhà anh Luyện
tủ áo phòng ngủ đẹp
Sử dụng nhiều tủ treo tường để bé có không gian lưu trữ sách vở
bàn làm việc đẹp
Góc bàn học và tủ sách của bé

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ trẻ em, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, hay cần báo giá thiết kế thi công nhà ở hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy