Thiết kế nội thất chung cư 3 PN 88m2 - anh Trung

Thiết kế nội thất có vai trò quan trọng giúp sắp xếp, bài trí vật dụng trong nhà logic, từ đó không chỉ là tôn lên vẻ đẹp, nhấn mạnh yếu tố công năng mà qua đó còn tiết kiệm chi phí, gợi mở một không gian sống cân bằng, góp phần lớn hoàn thiện, gợi mở các cảm xúc tích cực và sự gắn bó trong gia đình. Đó là lý do ngày càng nhiều gia đình tìm đến kiến trúc Á Âu để làm mới tổ ấm của gia đình. Trong đó có anh Trung với yêu cầu thiết kế nội thất chung cư 88m2 ờ Nguyễn Tuân, Hà Nội.

Công trình: Thiết kế nội thất chung cư 88m2

Chủ đầu tư: Anh Trung – Chung cư 90 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội

Hạng mục: Phòng khách – Bếp ăn – 3 Phòng ngủ

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Là một gia đình trẻ nên kiến trúc sư đã thiết kế nội thất chung cư của gia đình anh Trung cũng theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Gam màu trắng chủ đạo, pha trộn thêm chút màu trầm của gỗ và sơn tường giúp mang lại không gian ấm cúng. Toàn bộ nội thất cũng được lựa chọn theo kiểu dáng mới, hợp xu hướng. Thiết kế nội thất chung cư 88m2 được chia thành 3 phòng ngủ, phòng khách và bếp ăn.

Hình ảnh thiết kế

Bàn ăn – Tủ giày

Ngay cạnh cửa ra vào là nơi đặt tủ giày. Thông thường, tủ giày chỉ gồm 1 tầng dưới, nhưng để tận dụng không gian, kiến trúc sư đã thiết kế thêm tủ treo phía trên. Đây có thể là nơi để túi xách, mũ, ô, áo mưa… Kế bên đó là khu để bàn ăn, ngăn cách tủ giày bằng một vách trang trí được tận dụng để sách hoặc đồ dùng. Thiết kế bàn ăn đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với đèn thả trần, đồng hồ kiểu dáng hiện đại.

mẫu bàn ăn đẹp
Khu tủ giày và bàn ăn trong nằm ở gần cửa chính của căn hộ
mẫu tủ giày đẹp
Hai không gian được ngăn cách bằng vách ngăn lịch sự

Phòng khách – bếp

Phòng khách và bếp được đặt chung trên một không gian, ngăn cách nhau bởi vách ngăn. Phương án thiết kế phòng khách được hoàn thiện với các nội thất cơ bản như sofa, kệ tivi và tủ thờ được đặt trang nghiêm trong một góc phòng. Ngoài ban công rộng luôn tràn ngập ánh sáng thì phòng khách có thêm cây xanh để tăng thêm sức sống cho không gian. Phòng bếp ngay phía sau ghế sofa. Kích thước tủ bếp không quá rộng nhưng thiết kế thông minh đã tận dụng từng diện tích để tăng công năng sử dụng.

thiết kế nội thất chung cư 88m2
Phòng khách và bếp được đặt song song nhau trên cùng một không gian
thiết kế nội thất căn hộ 88m2
Tủ bếp được làm sát trần giúp tăng tối đa công năng sử dụng
mẫu thiết kế nội thất chung cư
Vách ngăn và quầy bar nhỏ để ngăn cách phòng khách và bếp
thiết kế nội thất căn hộ chung cư
Tủ thờ được đặt trang nghiêm trong một góc phòng khách
thiết kế phòng khách liền bếp
Sàn bếp lát đá giúp vệ sinh dễ dàng tăng độ bền

Phòng ngủ bố mẹ

Kiến trúc Á Âu thiết kế phòng ngủ bố mẹ gồm giường ngủ, ghế đọc sách và tủ quần áo. Tủ quần áo được thiết kế dạng cánh trượt để tiết kiệm không gian. Do hạn chế về diện tích nên các nội thất thông minh được sử dụng nhiều hơn như: giường ngủ, ghế đọc sách có ngăn kéo để đồ phía dưới, đầu hồi tủ quần áo được tận dụng thành giá để sách.

thiết kế phòng ngủ chung cư
Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế kín đáo, ấm cúng đồng thời cũng rất sang
thiết kế phòng ngủ đẹp
Ghế đọc sách với tầm nhìn đẹp là nơi thư giãn, nghỉ ngơi

Phòng ngủ con

Phương án thiết kế phòng ngủ con được bài trí các nội thất như giường ngủ, bàn học, giá sách và tủ quần áo. Giá sách được làm sát trần để tận dụng không gian. Bức tường được vẽ tranh giúp căn phòng trở nên sinh động.

bàn học kết hợp giá sách
Khu bàn học và giá sách của con gái gia chủ được đặt sát giường
trang trí phòng ngủ bé gái
Tranh tường theo sở thích của bé giúp căn phòng thêm sinh động
thiết kế phòng ngủ căn hộ chung cư
Bài trí nội thất phù hợp theo từng góc giúp căn phòng trở nên hài hòa

Phòng ngủ khách

Đây là phòng có diện tích nhỏ nhất trong căn hộ, anh Trung muốn dành làm phòng ngủ cho khách ở quê lên chơi. Căn phòng cũng được bố trí đủ nội thất như giường ngủ, bàn làm việc, giá sách. Do diện tích quá nhỏ không đủ để đặt thêm tủ quần áo nên kiến trúc sư đã thiết kế dãy tủ treo phía trên, đây có thể trưng dụng là nơi để đồ chăn gối, quần áo.

bài trí nội thất phòng ngủ
Phòng ngủ khách có thiết kế đơn giản, gần gũi

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư 88m2, thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự liền kề, thiết kế cửa hàng hay xây dựng nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy