Phòng khách phong cách Hàn Quốc nhà Chị Nga

Thiết kế phòng khách phong cách Hàn Quốc về cơ bản thường mang đậm nét đẹp, nét văn hóa truyền thống Á Đông nhưng vẫn có những nét đặc trưng rất riêng. Điều đó được thể hiện qua sự nhẹ nhàng mà sâu lắng, đặc biệt phòng khách kiểu Hàn Quốc luôn ưu tiên những gam màu nổi mang ý nghĩa ấm áp. Cấu trúc không gian phòng khách phân vùng quy ước và tuân thủ theo một trật tự nhất định được phân vùng chủ đạo. Tham khảo mẫu thiết kế phòng khách nhà chị Nga do kiến trúc Á Âu thực hiện.

Công trình: Thiết kế phòng khách phong cách Hàn Quốc

Chủ đầu tư: Chị Nga – Tôn Thất Tùng – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Nét đặc trưng không thể thiếu trong các thiết kế mang phong cách Hàn Quốc là thường sử dụng các món đồ nội thất được làm bằng gỗ giúp mang đến cảm nhận về sự tinh tế, không quá cầu kỳ nhưng vô cùng ngăn nắp. Đây cũng là 1 nét đẹp mang tính truyền thống được duy trì nối tiếp qua các thế hệ của người Hàn. Ngoài ra, yếu tố thiên nhiên như cây xanh không thể thiếu trong những thiết kế để mang lại sức sống cho không gian.

Hình ảnh thiết kế

Ngoài những nội thất cơ bản như sofa, kệ tivi, để tô điểm cho sự hoàn thiện của căn phòng, kiến trúc sư đã sử dụng những chiếc đèn trần, đèn bàn và đèn tường kiểu dáng giả cổ. Kệ tivi được làm kết hợp với giá sách để tăng công năng sử dụng. Gam màu tím đậm mang lại nét thơ mộng cùng cảm giác ấm áp. Điểm nhấn của căn phòng là bức tường được dán giấy trang trí, tạo khung giả kiểu dáng như lò sưởi.

Phòng khách được đặt ngay cạnh phòng ăn nhưng không gian được tách biệt. Bàn ăn kiểu dáng hiện đại cùng tủ rượu giúp không gian trở nên sang trọng.

thiết kế phòng khách hàn quốc
Không gian thiết kế phòng khách phong cách Hàn Quốc nhà chị Nga
thiết kế phòng khách phong cách hàn quốc
Các chi tiết trang trí đều mang hơi hướng văn hóa Hàn Quốc
kệ tivi
Kệ tivi kết hợp giá sách
bàn ăn hàn quốc
Khu bàn ăn và tủ rượu sang trọng

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng khách, thiết kế phòng ngủ trẻ trung, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy