Thiết kế phòng ngủ riêng cho gái anh Quảng - Trung Hòa

Sau khi hoàn thiện thiết kế phòng ngủ cho con gái anh Quang, kiến trúc Á Âu đã vinh dự được anh Quảng đặt niềm tin để thực hiện tiếp dự án thiết kế phòng ngủ con gái anh. Là em trai anh Quang, khi đến thăm nhà anh Quảng đã rất ưng ý mẫu thiết kế. Nhân dịp bé Anh đạt giải nhì môn toán lớp 7 cấp quận, anh đã cải tạo lại phòng ngủ cho con để bé có không gian học tập và nghỉ ngơi thoải mái hơn. Đó cũng là món quà vợ chồng anh dành cho bé để khích lệ con.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ con gái anh Quảng

Địa chỉ: KĐT Nam Trung Yên – Trung Hòa – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Qua trao đổi ý kiến với bé để nắm bắt được sở thích, gu thẩm mỹ, kiến sư đã thiết kế phòng ngủ con gái anh Quảng trong 1 tuần. Thiết kế được thực hiện theo phong cách trẻ trung, nữ tính. Các gam màu hồng, tím nhạt, vàng, trắng được phối kết hợp hài hòa để cho ra một không gian đẹpmắt.

mẫu thiết kế phòng ngủ con gái
Phòng riêng của con gái anh Quảng có thiết kế nhẹ nhàng

Bé học lớp 7 nên thời gian học bài khá nhiều, nhu cầu lưu trữ nhiều sách vở, tài liệu, vì vậy nên khu bàn học và giá sách được thiết kế tỉ mỉ theo kích thước và hình dáng tối ưu nhất. Bàn học được đặt ngay cạnh cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên, tốt cho thị lực của bé. Hệ tủ sách gồm giá treo và tủ đứng giúp để được nhiều loại sách. Đặc biệt, phòng ngủ của cô bé có ghế treo đọc sách rất phù hợp với sở thích của những cô bé tuổi teen mộng mơ. Toàn bộ nội thất trong thiết kế được làm bằng gỗ MDF An Cường sơn phủ PU với độ bền và tính thẩm mỹ cao.

thiết kế phòng ngủ con gái
Bàn học và giá sách kích thước rộng được làm thành một khối thống nhất
Ghế xích đu là nơi đọc sách, thư giãn của cô bé
tủ áo
Tủ quần áo được đặt gọn góc phòng

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng cho bé trai, bé gái hay con trai, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy