Thiết kế phòng ngủ master và phòng con gái chị Quỳnh

Phòng ngủ chính là không gian để bạn có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả và đầy căng thẳng. Chính vì vậy, việc thiết kế phòng ngủ luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Phong cách phòng ngủ càng ấn tượng sẽ đem đến cho bạn sự tươi mới và tràn đầy năng lượng. Vì vậy mà ai cũng mong sẽ tìm được một phong cách phòng ngủ đẹp cho gia đình mình. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhà chị Quỳnh để có thêm ý tưởng nhé!

Công trình: Thiết kế nội thất phòng ngủ

Chủ đầu tư: Chị Quỳnh – Tân Thanh – Lạng Sơn

Hạng mục: Phòng master, phòng con

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Kiến trúc Á Âu hợp tác với chị Quỳnh để lên phương án thiết kế 2 phòng gồm phòng bố mẹ và phòng của con. Riêng phòng ngủ master chị Quỳnh muốn thiết kế theo màu xanh da trời hợp với tuổi chị. Sự sắp đặt nội thất trong phòng cũng được tính toán theo hướng phù hợp mệnh để tốt cho công việc làm ăn của chị. Còn phòng ngủ con được thiết kế theo sở thích của bé.

Phòng ngủ master

Các hạng mục nội thất trong phòng ngủ master gồm: giường ngủ, tủ quần áo, ghế đọc sách, giá sách, bàn phấn. Nội thất được làm thành một khối thống nhất, kê gọn sát tường giúp tiết kiệm diện tích. Vật liệu thi công được lựa chọn là gỗ MDF nhập khẩu, đã xử lý chống ẩm, mối mọt và sơn phủ PU màu trắng. Tủ quần áo được làm sát trần và sử dụng cánh trượt để tiết kiệm không gian, tăng công năng sử dụng. Điểm nhấn đặc biệt trong phòng là bức tường sơn màu xanh da trời trang trí bằng họa tiết chim bồ câu trắng.

nội thất phòng ngủ
Các đồ nội thất được làm thành một khối, kê sát tường
thiết kế nội thất phòng ngủ
Màu xanh da trời nổi bật trên nền trắng của căn phòng
Phương án thiết kế của Kiến trúc Á âu dựa theo yếu tố phong thủy

Phòng ngủ con

Thiết kế phòng ngủ con gái chị Quỳnh gồm giường ngủ kích thước 1.2m, bàn học liền giá sách và tủ quần áo. Nội thất được bài trí gọn gàng theo từng góc phòng, để trống không gian giữa tạo cảm giác thoải mái, thư thả cho cô bé. Thiết kế sử dụng tông màu trắng và xám tạo cảm giác căn phòng rộng hơn. Việc bố trí thêm hệ thống đèn rọi trần cũng giúp tăng thêm ánh sáng cho cô bé học bài, đọc sách

thiết kế phòng ngủ con gái
Hình ảnh thiết kế nội thất phòng ngủ con
bàn học kết hợp kệ sách
Góc bàn học, giá sách và tủ quần áo

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay cần báo giá thi công xây dựng nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy