Thiết kế phòng khách liền bếp nhà chú Hữu - Tô Tịch

Với những căn nhà có diện tích nhỏ, thiết kế phòng khách liên thông bếp giúp tăng tính thẩm mỹ, hạn chế sự chật chội bức bí. Việc sở hữu căn nhà trên khu phố cổ được coi là niềm tự hào của nhiều người, nhưng đồng thời cũng kéo theo nhiều hạn chế do các căn nhà có diện tích nhỏ. Do tầng 1 để kinh doanh đồ lưu niệm nên gia đình chú Hữu đã di chuyển khu bếp ăn và phòng khách lên tầng 2. Thiết kế phòng khách liền bếp diện tích nhỏ thực sự là bài toán khá khó cho kiến trúc sư Á Âu. Sau đây là bản thiết kế hoàn thiện đã được gia chủ chốt duyệt.

Công trình: Thiết kế phòng khách liền bếp diện tích nhỏ

Chủ đầu tư: Chú Hữu – Tô Tịch – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Khi thiết kế phòng khách liền bếp cần lưu ý thống nhất phong cách thiết kế phòng bếp và phòng khách để không gian không bị lạc quẻ. Việc phân chia không hợp lý, hạn chế sử dụng nội thất giúp thiết kế trở nên hài hòa. Kiến trúc sư sử dụng gam màu trắng giúp tạo cảm giác căn phòng rộng hơn.

Hình ảnh thiết kế

Thiết kế bài trí 2 khu riêng biệt là khu bếp nấu và không gian phòng khách. Ngăn cách giữa hai không gian là một quầy bar nhỏ. Vì sử dụng chung một mặt bằng không gian nên mùi thức ăn từ phòng bếp có thể sẽ ảnh hưởng đến không khí của cả phòng khách, do đó khu nấu ăn sử dụng hệ thống hút mùi công suất lớn, phòng khách có khung cửa lớn để có thể vừa hút gió vừa giải phóng các mùi thức ăn. Tường trong phòng được ốp gạch và dán xốp trang trí để dễ vệ sinh. Khi thiết kế phòng khách liền bếp nhà chú Hữu, hệ thống ánh sáng được bố trí hợp lý theo từng không gian, phù hợp mục đích sử dụng của gia chủ.

thiết kế phòng khách liền bếp nhỏ
Toàn bộ không gian thiết kế phòng khách liền bếp diện tích nhỏ nhà chú Hữu
thiết kế nội thất phòng khách nhỏ
Không gian phòng khách và khu nấu ăn được tách riêng
tủ ngăn phòng khách với bếp
Quầy bar nhỏ ngăn cách có thêm công năng lưu trữ đồ
trang trí phòng khách
Sử dụng nội thất vừa đủ nhu cầu giúp không gian thoáng hơn
thiết kế bếp nhỏ
Tủ bếp nhiều ngăn để tăng công năng sử dụng

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ trẻ trung, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy