Thiết kế phòng bếp nhà cấp 4 tại Thanh Oai

Hiện nay, tại các khu vực ngoại thành, do quỹ đất rộng nên mọi người không chú trọng xây nhà cao tầng mà quan tâm hoàn thiện từng không gian trong căn nhà. Dù là nhà cấp 4 nhưng người dân tại các khu vực này cũng rất đầu tư nâng cấp chất lượng cuộc sống. Những mẫu thiết kế bếp nhà cấp 4 không tốn nhiều chi phí và diện tích mà còn rất đẹp và hiện đại. Đó cũng là tâm lý của anh Trọng ở Thanh Oai, Hà Nội. Anh đã nhờ kiến trúc Á Âu trang hoàng lại căn bếp gia đình để chuẩn bị cho hôn lễ của con trai.

Công trình: Thiết kế bếp nhà cấp 4

Chủ đầu tư: Anh Trọng –  Thanh Oai – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Căn bếp nhà anh Trọng được đặt riêng trong 1 phòng, tách biệt với các không gian khác trong nhà. Thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại. Gam màu trắng giúp thiết kế thêm sáng và sang, tạo cảm giác sạch sẽ.

Hình ảnh thiết kế

Thiết kế gồm: tủ bếp dưới là khu nấu, rửa và tủ bếp treo tường đựng bát đũa. Không gian căn bếp khá nhỏ nên kiến trúc sư đã hạn chế tối đa nội thất trang trí, chỉ sử dụng tủ sát tường và tủ treo. Các đồ nội thất được tính toán kích thước hợp lý để đặt thiết bị nhà bếp.

thiết kế nhà bếp
Tổng thể không gian thiết kế bếp nhà cấp 4 của anh Trọng
bố trí nội thất nhà bếp nhỏ
Sắp xếp nội thất hợp lý trong không gian nhỏ của căn bếp

Tủ bếp là nội thất không thể thiếu được trong thiết kế nhà bếp, nó là không gian để người nội trợ thực hiện các hoạt động nấu nướng, dọn dẹp, đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp. Đối với những ngôi nhà cấp 4 với đặc điểm dễ bị ẩm mốc, mối mọt, nên thiết kế bếp nhà cấp 4 thường sử dụng nội thất tủ bếp bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ chất lượng cao giúp làm tăng tuổi thọ của tủ bếp. Tường khu đặt bếp nấu được ốp gạch men bóng giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh. Ngoài ánh sáng tự nhiên từ cửa chính, hệ thống ánh sáng cũng được bố trí hợp lý, thuận tiện cho việc nấu nướng.

mẫu tủ bếp đẹp
Khu nấu nướng và rửa bát
thiết kế bếp nhà cấp 4
Bếp được tách riêng khỏi phòng khách để hạn chế mùi thức ăn
bài trí nhà bếp
Tủ đặt lò vi sóng
thiết kế nhà bếp đẹp
Toàn bộ tủ bếp được làm bằng gỗ chất lượng cao để hạn chế ẩm, mốc, mối mọt

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng bếp hiện đại, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ trẻ trung hay cần thi công xây dựng nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy