Mẫu phòng ngủ đáng yêu cho con gái chị Chi

Việc có một nàng công chúa bé bỏng luôn là niềm mong muốn của các bậc phụ huynh. Khác với những cậu bé tinh nghịch, hiếu động thì những cô bé rất điệu đà và ngọt ngào. Đó là lý do bố mẹ thường thích làm điệu và dễ chiều theo sở thích của con gái hơn. Thiết kế phòng ngủ con gái là món quà vô giá dành tặng cho công chúa nhỏ trong nhà, để con có một không gian học tập, nghỉ ngơi tiện nghi, hoàn hảo theo sở thích.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ con gái

Chủ đầu tư: Chị Chi – TP Hải Phòng

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Khi làm việc cùng kiến trúc Á Âu để thiết kế phòng ngủ con gái, chị Chi cho bé Bông toàn quyền được quyết định phong cách thiết kế, màu sắc yêu thích, nội thất trong phòng. Và không ngoài dự đoán, bé chọn màu hồng và phong cách trang trí cute, ngọt ngào.

thiết kế phòng ngủ con gái
Không gian thiết kế phòng ngủ của bé Bông

Các hạng mục nội thất trong thiết kế phòng ngủ bé Bông gồm: giường ngủ, giá sách treo tường, tủ sách, bàn học và tủ quần áo. Để phục vụ sở thích đọc truyện và sách, kiến trúc sư đã làm giá sách kích thước rộng, chia thành giá treo tường và tủ thấp dưới sàn.

thiết kế nội thất phòng ngủ
Giá sách được làm rộng để bé cất giữ những cuốn sách, truyện yêu thích

Màu hồng được sử dụng tinh tế với các gam màu từ đậm tới nhạt, giúp căn phòng trở nên đẹp mắt. Những chi tiết trang trí dễ thương như tranh treo tường, decal dán tường được sử dụng tối đa theo sở thích cô bé.

phòng ngủ kết hợp phòng học
Những họa tiết trang trí dễ thương được sử dụng tối đa

Trong thiết kế phòng ngủ con gái, đèn chùm thả trần kiểu dáng nữ tính giúp tăng thêm ánh sáng cho căn phòng. Những cô gái thường có nhiều quần áo, do đó tủ quần áo cũng được làm rộng tối đa theo kích thước tường, chiều cao sát trần để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Tủ áo cao chạm trần
Tủ quần áo được tính toán kích thước và chia ngăn hợp lý

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay cần báo giá thi công xây dựng nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy