Phòng đọc sách nhỏ xinh, tiện dụng nhà chị Quỳnh Anh

Phòng đọc sách tại nhà là một ý tưởng hoàn hảo cho những người có thói quen đọc sách mỗi ngày. Không gian riêng tư, không đông người để được thư giãn, giải trí một cách thoải mái. Thiết kế không gian đọc giúp nâng cao tính tiện nghi cho đời sống hiện đại, luôn đề cao những giá trị trí tuệ. Vì thế nên ngày càng nhiều gia đình chú trọng dành riêng một không gian nhỏ làm phòng đọc sách. Kiến trúc Á Âu gợi ý cho bạn mẫu thiết kế phòng đọc sách 9m2 của gia đình chị Quỳnh Anh ở Hàm Long, Hà Nội.

Công trình: Thiết kế phòng đọc sách 9m2

Chủ đầu tư: chị Quỳnh Anh – Hàm Long – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Thiết kế phòng đọc sách phải đảm bảo các tiêu chuẩn: dồi dào ánh sáng tự nhiên, nội thất tiện dụng, luôn có không gian mở và sáng tạo đột phá. Do diện tích phòng khá nhỏ, để tăng sự thông thoáng cho phòng đọc sách thì kiến trúc sư đã tận dụng các gam màu sáng và sử dụng nội thất thông minh. Thiết kế phòng đọc sách 9m2 cũng có 2 cửa sổ rộng để tăng cường ánh sáng và tạo không gian mở cho người đọc.

Hình ảnh thiết kế

Căn phòng được bài trí 2 hệ tủ sách rộng và cao kịch trần, mỗi tủ được chia thành nhiều ô kích thước khác nhau để phù hợp lưu trữ các loại sách. Trong phòng, ngoài bàn đọc sách còn có băng ghế rộng để ngồi đọc sách hoặc trưng dụng làm giường nghỉ ngơi. Phía dưới ghế được thiết kế thành các ngăn chứa đồ giúp tận dụng không gian và tăng công năng sử dụng. Bàn và ghế được đặt theo hướng cửa sổ nên căn phòng luôn có ánh sáng. Toàn bộ nội thất trong thiết kế phòng đọc sách 9m2 được làm bằng gỗ MDF An Cường chất lượng cao giúp tăng tuổi thọ sử dụng.

Thiết kế phòng đọc sách 9m2
Toàn bộ không gian thiết kế phòng đọc sách 9m2
Thiết kế phòng đọc sách gia đình
Căn phòng có 2 cửa sổ rộng nên luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên
Ghế đọc sách thông minh
Ghế ngồi đọc sách có thêm ngăn đựng đồ phía dưới
Bàn làm việc
Toàn bộ nội thất có tông màu trắng giúp căn phòng thêm sáng
Thiết kế nội thất phòng đọc sách
Từng góc phòng đều được bố trí tủ, giá để sách giúp căn phòng giống như một thư viện nhỏ
Thiết kế phòng làm việc
Tủ sách được làm sát trần để tận dụng không gian
Tủ sách đa năng
Ghế đọc sách có thể trưng dụng thành giường

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng đọc sách gia đình, thiết kế phòng ngủ theo phong thủy, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy