Thiết kế phòng làm việc giám đốc công ty Neka

Phòng giám đốc là không gian làm việc dành riêng cho lãnh đạo cao nhất của công ty, đồng thời đây cũng là nơi để tiếp khách cũng như các đối tác kinh doanh quan trọng của công ty. Vì vậy, thiết kế phòng giám đốc công ty không chỉ đẳng cấp, sang trọng, chuyên nghiệp, mà còn mang ý nghĩa phong thủy, gia tăng năng lượng, khơi nguồn cảm xúc, đem lại sức khỏe và thành công cho chủ nhân. Là một startup trẻ nhưng chị Giang cũng xây dựng văn phòng chuyên nghiệp ngay từ khi bắt đầu. Sau đây là mời các bạn cùng tham khảo phương án thiết kế phòng lãnh đạo công ty mà Kiến trúc Á Âu đã thực hiện.

Công trình: Thiết kế phòng giám đốc công ty Neka

Chủ đầu tư: chị Giang

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Là người trẻ và mới bắt đầu startup, chị Giang không muốn đóng khung trong những văn phòng khuôn mẫu, cứng nhắc. Chị muốn thiết kế phòng làm việc của mình phải trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Gam màu trầm được sử dụng trong thiết kế là hợp phong thủy theo mệnh của chị, giúp công việc của chị thuận lợi hơn. Toàn bội nội thất cũng được sử dụng hàng nhập khẩu chất lượng cao để xứng tầm với vai trò người lãnh đạo.

Hình ảnh thiết kế

Theo mô hình chung, thiết kế phòng giám đốc công ty Neka cũng bao gồm những nội thất cơ bản như tủ tài liệu, bàn làm việc và bàn tiếp khách. Ngoài ra, chị Giang cũng rất chú ý đến các họa tiết trang trí để căn phòng thêm hoàn hảo. Sàn nhà được ốp gỗ tự nhiên thay vì gỗ ép công nghiệp, tường trong phòng được ốp đá sang trọng. Tủ tài liệu kích thước rộng không chỉ để sách mà còn là trưng bày nhiều đồ lưu niệm. Căn phòng có 1 cửa sổ rộng để đón ánh sáng mặt trời, được ví như nguồn sinh lực cho sự phát triển.

Thiết kế phòng giám đốc
Toàn bộ không gian thiết kế phòng giám đốc công ty Neka
Bài trí nội thất phòng giám đốc
Căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng
Thiết kế phòng giám đốc sang trọng
Các đồ nội thất được sử dụng trong thiết kế
Bàn làm việc
Tủ sách rộng là nơi lưu trữ tài liệu và trưng bày đồ lưu niệm
Tủ tài liệu đa năng
Thiết kế tủ chia thành nhiều ô kích thước khác nhau
Thiết kế nội thất phòng giám đốc
Bức tường được ốp đá và gián dấy sang trọng

Nếu bạn đang có nhu cầu phòng làm việc sáng tạo tại công ty, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại, thiết kế phòng ngủ theo phong thủy hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy