Thiết kế nội thất phòng sáng tạo nội dung diện tích nhỏ

Sáng tạo nội dung là một phần quan trọng trong hoạt động marketing của mỗi công ty. Không gian làm việc cho bộ phận content vì vậy vừa đáp ứng mục đích sử dụng mà còn phải khơi dậy sự sáng tạo của nhân viên. Với một trưởng phòng nội dung của công ty truyền thông Neka, phòng làm việc tại nhà trở nên vô cùng quan trọng để có những ý tưởng đột phá. Đó là lý do chị Giang đã tìm đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để làm mới phòng làm việc của mình. Kiến trúc Á Âu là đơn vị chị tin tưởng hợp tác thiết kế phòng sáng tạo nội dung tại nhà của mình.

Công trình: Thiết kế phòng Creative Content Công ty Neka

Chủ đầu tư: chị Giang – Tây Sơn – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Căn phòng có diện tích khoảng 15m2 và là nơi lưu trữ nhiều sách tài liệu, vì vậy thiết kế bài trí tủ sách rộng cùng giá sách treo tường dọc hai bên tường. Gam màu sắc được phối rất sáng tạo mang lại không gian đẹp mắt. Ngoài thời gian làm việc và nghiên cứu tài liệu, khi thiết kế phòng sáng tạo nội dung kiến trúc sư đã bố trí thêm tivi và ghế sofa để chủ nhân căn phòng có thời gian giải trí, xả stress.

Hình ảnh thiết kế

Căn phòng được bài trí các đồ nội thất cơ bản như: bàn làm việc, tủ sách, ghế sofa. Bàn làm việc được kê ngay cạnh cửa sổ giúp căn phòng luôn có ánh sáng tự nhiên. Hệ thống đèn cũng được tăng cường bằng đèn trần và đèn bàn để cung cấp đủ ánh sáng. Để giúp không gian căn phòng không bị nhàm chán hay tẻ nhạt, kiến trúc sư đã bổ sung thêm những bức tranh treo tường. Toàn bộ tường trong phòng được dán giấy giả gỗ giúp mang lại sự sang trọng và hiện đại cho phòng làm việc của chị Giang.

Thiết kế phòng sáng tạo nội dung
Thiết kế phòng sáng tạo nội dung tại nhà của chị Giang
Thiết kế phòng làm việc
Bàn làm việc luôn có ánh sáng tự nhiên
Thiết kế phòng làm việc công ty
Ghế sofa là nơi để chủ nhân căn phòng xem tivi giải trí
Sofa cho không gian nhỏ
Tranh treo tường được sử dụng tối đa giúp không gian căn phòng thêm sinh động
Kệ tivi kết hợp kệ sách
Tivi có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng
Thiết kế phòng làm việc tại nhà
Góc đặt tủ sách liền kệ tivi

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng làm việc công ty, thiết kế phòng ngủ theo phong thủy, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy