Thiết kế phòng ngủ bé trai nhà anh Long - Yên Phụ

Ngày nay, các phụ huynh thường rất lưu tâm tới không gian riêng của con, bởi phòng ngủ không chỉ đơn thuần là để nghỉ ngơi thư giãn, mà còn là nơi để bé học tập và hình thành nhân cách, phát triển toàn diện. Cùng suy nghĩ như vậy nên khi cậu con trai vừa tròn 8 tuổi, anh Long đã quyết định thiết kế lại căn phòng riêng cho con. Điều đặc biệt là cậu bé đã trực tiếp tham gia quá trình phác thảo ý tưởng cùng kiến trúc sư kiến trúc Á Âu để có được thiết kế phòng ngủ bé trai 8 tuổi theo đúng ý nguyện.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ bé trai 8 tuổi

Chủ đầu tư: anh Long – Yên Phụ, Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Thiết kế phòng ngủ cho trẻ em không giống phòng người lớn, cần phải đảm bảo đúng sở thích, độ tuổi và thỏa mãn những nguyên tắc riêng thì mới tạo ra không gian thú vị cho bé. Phòng ngủ bé Donal nhà anh Long có màu sắc tươi sáng như xanh lá cây, xanh dương, thể hiện đặc trưng tính cách mạnh mẽ, hiếu động. Các nội thất cũng theo phong dáng đơn giản, khỏe mạnh, không rườm rà, hoa lá như của bé gái.

Hình anh thiết kế

Tổng thể

Thiết kế căn phòng được trang trí với các nội thất như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn học và giá sách. Để tăng không gian tủ sách, kiến trúc sư đã thiết kế hệ tủ sách treo tường kéo dài mà không ảnh làm căn phòng bị chật chội. Thiết kế phòng ngủ cũng có cửa sổ rộng để tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng đỡ bí, ngăn ngừa ẩm mốc và tạo ra nguồn năng lượng tích cực.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho bé
Tổng thể phương án thiết kế phòng bé Donal 8 tuổi nhà anh Long
Trang trí phòng bé trai
Toàn bộ không gian căn phòng nhìn từ trên xuống

Chi tiết thiết kế phòng ngủ bé trai 8 tuổi

Bé 8 tuổi nên ngoài nhu cầu học tập thì bé cần vận động vui chơi. Căn phòng vẫn có khoảng trống phù hợp cho bé đùa nghịch. Nội thất cũng được lựa chọn chất liệu và kiểu dáng an toàn tránh làm đau hay gây nguy hiểm cho bé. Từng chi tiết trang trí đều được vẽ theo ý tưởng của bé.

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai
Bàn học và giá sách được bài trí khoa học, đẹp mắt
Thiết kế phòng ngủ bé trai 8 tuổi
Căn phòng ngập tràn những màu sắc trẻ thơ
Thiết kế phòng ngủ bé trai
Căn phòng có cửa sổ rộng để tận dụng ánh sáng tự nhiên
Bàn học và kệ sách cho bé
Toàn bộ nội thất được làm bằng gỗ MDF sơn phủ chống ẩm, kiểu dáng an toàn

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ, thiết kế phòng ngủ bé gái, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy