Thiết kế phòng ngủ đại dương cho bé trai nhà anh Mạnh

Thiết kế phòng ngủ trẻ em thường không dễ dàng, vì kiến trúc sư phải có sự hiểu biết nhất định về tính cách, tâm lý trẻ em theo từng độ tuổi khác nhau. Trong các chủ đề, thiết kế phòng ngủ bé trai chủ đề đại dương được phụ huynh và bé yêu thích vì màu sắc hài hòa, nhã nhặn và phù hợp với trí tưởng tượng đa dạng của bé. Hãy cùng kiến trúc Á Âu tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ bé trai nhà anh Mạnh ở Nam Định.

Công trình: Thiết kế phòng ngủ bé trai 16m2

Chủ đầu tư: anh Mạnh – Lê Duẩn – Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng

Thiết kế phòng ngủ bé trai chủ đề đại dương sử dụng tone màu chủ đạo là màu xanh biển nhạt và xanh lá, tạo không gian thoáng đãng. Kết hợp với việc sử dụng các họa tiết biển cả để làm điểm nhấn cho căn phòng. Kiến trúc sư cũng hạn chế sử dụng nội thất trang trí giúp bé có thêm không gian vui chơi.

Hình ảnh thiết kế

Thiết kế sử dụng các nội thất cơ bản: giường ngủ, tủ quần áo và bàn học. Nếu thông thường bàn học được đặt cạnh cửa sổ, thì ở thiết kế này bàn học được đặt đối diện với bức tường trang trí chủ đề biển cả cho bé thỏa sức tưởng tượng. Sự xen kẽ màu xanh lá và xanh dương mang lại không gian trẻ trung, tràn ngập sức sống.

thiết kế phòng ngủ bé trai chủ đề đại dương
Tổng thể phương án thiết phòng ngủ bé trai nhà anh Mạnh
mẫu thiết kế phòng ngủ bé trai
Thiết kế phòng vừa đáp ứng việc học và nhu cầu vui chơi của bé

Thiết kế phòng ngủ bé trai với sắc xanh đại dương hiền hòa chủ đạo là món quà lý tưởng mà bố mẹ có thể tặng cho trai yêu của mình. Chắc chắn, bé sẽ vô cùng cảm động và đầy phấn khích trước món quà đầy ý nghĩa này.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ của bé theo chủ đề, thiết kế phòng làm việc hiện đại, thiết kế phòng khách sang trọng hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy