Thiết kế phòng kế toán công ty anh Việt Anh

Những năm gần đây, xu hướng startup đang ngày càng phát triển. Những văn phòng được mở ra không cần quá rộng hay đẳng cấp mà được các bạn trẻ lựa chọn theo xu hướng thể hiện cá tính và khơi gợi sự sáng tạo. Khi xây dựng văn phòng công ty xuất nhập khẩu, Việt Anh đã dành riêng thời gian để thiết kế phòng kế toán công ty, vì đây cũng là căn phòng do vợ anh phụ trách.

Dự án: Thiết kế phòng kế toán công ty Tân Phát

Chủ đầu tư: Việt Anh – Thái Hà, Hà Nội

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Vì kế toán thường gắn liền với những con số cứng nhắc, Việt Anh muốn thiết kế căn phòng sinh động và mềm mại hơn. Các màu sắc bắt mắt như cam, vàng, xanh nước biển cũng được vận dụng để tăng thêm nét thẩm mỹ. Căn phòng có diện tích khá nhỏ nhưng được sắp xếp rất hợp lý với bàn làm việc và dãy tủ để tài liệu. Tuy chỉ là không gian nhỏ nhưng thiết kế phòng kế toán công ty có thể chinh phục người làm việc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hình ảnh thiết kế

Tổng quan

Thiết kế căn phòng có diện tích chỉ khoảng 10m2, các nội thất được làm liền khối gồm: bàn làm việc, tủ đề tài liệu trên và dưới.

Thiết kế phòng kế toán công ty
Phối cảnh tổng thể phương án thiết kế phòng kế toán công ty của Việt Anh
Bài trí nội thất văn phòng
Căn phòng có diện tích khá nhỏ phù hợp với tối đa 2 người

Chi tiết thiết kế

Bàn máy tính được đặt ngay cạnh cửa sổ để tận dụng ánh sáng và tốt cho mắt người làm việc. Hệ tủ đựng tài liệu được chia thành khu trên tường và tủ bên dưới. Vì đặc thù của công việc kế toán là cần lưu giữ nhiều giấy tờ, sổ sách, tài liệu nên khu tủ được làm rộng, chạy dọc cả căn phòng. Tủ được chia thành nhiều ngăn với kích thước khác nhau, phù hợp để cất giữ từng loại tài liệu. Toàn bộ nội thất được làm bằng gỗ MDF sơn phủ PU.

Thiết kế phòng kế toán
Bàn máy tính đặt cạnh cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên
Thiết kế phòng làm việc
Toàn bộ nội thất được làm liền khối để tận dụng không gian
Mẫu thiết kế phòng kế toán đẹp
Tủ đựng tài liệu được chia thành nhiều ngăn với kích thước khác nhau

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng giám đốc, thiết kế phòng làm việc văn phòng, thiết kế văn phòng công ty, thiết kế cửa hàng kinh doanh, thiết kế shop kinh doanh, thiết kế nội thất nhà ở hay cần báo giá thi công xây dựng nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy