Thiết kế phòng học tại nhà cho con trai chị Trâm Anh

Thiết kế, bài trí phòng học giúp mang lại bầu không khí trong lành, tăng thêm hứng thú học tập cho con là vấn đề quan tâm hàng đầu của rất nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Với mong muốn con trai có một căn phòng riêng để dành tối đa thời gian suy nghĩ làm bài tập, luyện thi, đọc sách, chị Trâm Anh đã liên hệ Kiến trúc Á Âu để thiết kế phòng học tại nhà. Việc thiết kế nội thất này không hề đơn giản vì phải đáp ứng đúng với sở thích của trẻ và đầy đủ công năng sử dụng.

Công trình: Thiết kế phòng học tại nhà

Chủ đầu tư: chị Trâm Anh – TP Hưng Yên

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng

Căn phòng được thiết kế dành cho cậu học sinh cấp 3 nên sử dụng tone màu trung tính, không lòe loẹt hay bắt mắt như các bé nhỏ tuổi. Với đặc thù cấp độ học thường phải sử dụng nhiều sách vở, tài liệu nên thiết kế phòng học tại nhà có hệ tủ sách rộng, chia nhiều ngăn. Toàn bộ nội thất được làm bằng gỗ xoan đào, sơn màu cánh gián.

Hình ảnh thiết kế

Thoạt nhìn, căn phòng được bài trí giống như một thư viện thu nhỏ gồm nhiều giá để sách. Ngoài được bố trí thêm bàn máy tính tra cứu tài liệu, trong phòng còn có băng ghế dài trải đệm được đặt ngay cạnh cửa sổ dùng để đọc sách và nghỉ ngơi. Đây thực sự là không gian lý tưởng cho những ai cần yên tĩnh và tập trung cao độ.

Thiết kế phòng học cho con
Tổng thể phòng học nhỏ tại nhà dành cho con chị Trâm Anh
Thiết kế phòng học tại nhà
Tủ sách rộng để lưu trữ sách vở, tài liệu
Nội thất phòng học cho học sinh cấp 3
Ghế đọc sách cạnh cửa sổ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học căng thẳng
Thiết kế phòng học nhỏ tại nhà
Tủ được chia thành nhiều ô để phân khu đựng sách giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng học cho con, thiết kế phòng làm việc gia đình, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy