Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp nhà anh Linh

Phòng khách liền bếp đang trở thành một xu thế mới trong ngành thiết kế nội thất hiện nay vì vừa giúp tạo ra một không gian một không gian rộng rãi, thông thoáng mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng. Với những căn nhà diện tích nhỏ hẹp về bề ngang và sâu về chiều dài, thiết kế phòng khách liền bếp được xem là giải pháp quan trọng để tối ưu hóa không gian. Nắm bắt được xu hướng này, anh Linh đã quyết định cải tạo toàn bộ không gian tầng 3 để thiết kế phòng khách liền bếp 40m2 phục vụ nhu cầu gia đình, còn tầng 1 và 2 là văn phòng công ty của anh.

Công trình: Thiết kế phòng khách liền bếp 40m2

Chủ đầu tư: anh Linh – Lĩnh Nam, Hà Nội

Phong cách: Trẻ trung, tinh tế

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Lý do anh quyết định đưa bếp lên tầng cao vì không muốn mùi thức ăn ảnh hưởng văn phòng làm việc bên dưới. Phòng khách liền bếp nhà anh Linh được thiết kế theo không gian mở, giúp không gian bớt phần chật chội. Vừa tiết kiệm diện tích, vừa tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển trong nhà. Phong cách thiết kế trẻ trung, sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết. Toàn bộ màu sắc từ sơn tường, nội thất đều theo gam màu nhã nhặn, kết hợp hài hòa để tạo nên một bức tranh tổng thể đẹp mắt.

Hình ảnh thiết kế

Thiết kế phòng khách được bài trí các nội thất như sofa chữ L, bàn trà, kệ tivi. Các nội thất đều có kiểu dáng cơ bản, không quá rườm rà nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế của gia chủ. Thiết kế phòng khách liền bếp 40m2 sử dụng rèm hạt nhựa làm vách ngăn 2 không gian. Ưu điểm của loại rèm này là thoáng, thẩm mỹ cao, có thể cơ động thay đổi, nhưng nhược điểm là không tạo sự ngăn cách triệt để.

Thiết kế phòng khách liền bếp
Không gian phòng khách trong thiết kế
Thiết kế phòng khách liền bếp 40m2
Bộ sofa chữ L kích thước to phù hợp với không gian rộng
Rèm ngăn phòng đẹp
Rèm ngăn cách 2 không gian mang lại tính thẩm mỹ cao

Thiết kế khu bếp được bài trí thêm tủ rượu và khu để đồ trang trí, giúp không gian căn phòng thêm sang. Thay vì sử dụng sơn tường, khi thiết kế phòng khách liền bếp 40m2 kiến trúc sư đã sử dụng giấy dán tường để tăng tính thẩm mỹ. Toàn bộ nội thất sử dụng gỗ sồi Nga để mang lại độ bền cao khi sử dụng.

Phòng ăn nằm kế bên phòng khách
Khu bàn ăn được bài trí với nhiều nội thất
Thiết kế phòng ăn trẻ trung
Tận dụng không gian, kiến trúc sư bài trí thêm ghế sofa đọc sách ngay cạnh cửa sổ
Thiết kế phòng khách liền bếp nhà ống
Từng chi tiết nội thất được sắp xếp hợp lý và hài hòa với tổng thể

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng khách liền bếp cho nhà phố, thiết kế căn hộ chung cư hay xây dựng nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết sẽ đưa ra những giải pháp toàn diện nhất cho căn nhà của bạn.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy