Phòng làm việc tại nhà anh Bình lịch sự, sang trọng

Hiện đang là giám đốc điều hành công ty dược khá phát triển nhưng anh Bình vẫn ưu tiên xử lý các công việc tại nhà thay vì lên văn phòng thường xuyên. Khi xây nhà, anh đã dành riêng một phòng để thiết kế phòng làm việc. Là người khá kỹ tính, anh yêu cầu thiết kế phòng làm việc ở nhà cần được trang trí và thiết kế phù hợp để có thể nâng cao tính chuyên nghiệp cho không gian, đồng thời mang đến bầu không khí tốt để tìm ra những ý tưởng sáng tạo đột phá cho công việc.

Công trình: Thiết kế phòng làm việc ở nhà

Chủ đầu tư: anh Bình – Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Phong cách: Tinh tế, lịch sự

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Thiết kế phòng làm việc ở nhà của anh Bình được bài trí không quá nhiều nội thất nhưng tổng thể theo phong cách lịch sự, sang trọng. Thiết kế sử dụng các gam màu trầm tạo cảm giác ấm cúng. Để tạo điểm nhấn cho căn phòng và hợp tuổi chủ nhân, căn phòng được treo thêm bức tranh ngựa khổ lớn.

Hình ảnh thiết kế

Tổng thể

Tổng thể căn phòng gồm có tủ tài liệu và bàn làm việc được làm liền thành một khối thống nhất, một băng ghế dài kết hợp tủ đặt ngay cạnh cửa sổ để làm nơi uống nước hoặc đọc sách, ghế sofa giường giúp chủ nhân có chỗ ngả lưng nghỉ ngơi. Tất cả các nội thất được sắp xếp hợp lý, hài hòa giúp căn phòng không bị bí.

Thiết kế trang trí phòng làm việc
Tổng thể phương án thiết kế
Phối cảnh thiết kế
Nội thất được sắp xếp hài hòa giúp căn phòng không bị bí

Chi tiết thiết kế

Hệ tủ đựng tài liệu được làm với kích thước khá rộng và chia thành nhiều ô, ngăn khác nhau, phù hợp để lưu trữ nhiều loại tài liệu. Bàn làm việc được kê theo hướng sáng của mặt trời để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Băng ghế dài cạnh cửa sổ được kết hợp 2 công năng: tủ phía dưới để đổ, phí trên được trải lớp đệm mỏng thành ghế ngồi. Bộ sofa thông minh kết hợp giường giúp anh có chỗ nằm nghỉ ngay tại phòng.

Bài trí nội thất phòng làm việc
Toàn bộ nội thất trong phòng làm việc của anh Bình được thiết kế gọn gàng, hợp lý
Thiết kế phòng làm việc tại nhà đẹp
Sofa giường vừa tiết kiệm không gian vừa đa dạng công năng sử dụng
Thiết kế phòng làm việc tại gia
Hệ tủ được thiết kế đẹp mắt với nhiều ô để đồ khác nhau
thiết kế phòng làm việc ở nhà
Căn phòng của anh Bình được thiết kế theo phong cách lịch sự, sang trọng

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng làm việc, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng ngủ hiện đại, thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà phố hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy