Thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 nhà Chị Len

Với phụ nữ, phòng ngủ không chỉ đơn giản là nơi để ngủ, mà còn là nơi chăm sóc sắc đẹp, trang điểm trước khi bước ra bên ngoài. Đó là lý do, chị em luôn mong muốn có căn phòng ngủ đáp ứng đủ các tiện ích. Và khi tìm đến kiến trúc Á Âu, chị Len cũng đặt yêu cầu thiết kế phòng ngủ 15m2 ngoài đủ công năng còn đảm bảo yếu tố trẻ trung.

Dự án: Thiết kế phòng ngủ 15m2

Chủ đầu tư: chị Len

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng

Là một cô gái độc thân nên những nội thất trong phòng được tối giản nhất, kích thước được tính toán phù hợp với nhu cầu sử dụng, gồm: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ trang trí. Gam màu trung tính thể hiện sự đơn giản trong tính cách của chủ nhân căn phòng.

Hình ảnh thiết kế

Ngoài những nội thất cơ bản, khi thiết kế phòng ngủ 15m2, kiến trúc sư đã khéo léo bố trí thêm tủ chân tường sát cửa sổ, vừa là nơi để đồ, vừa giúp chị Len có chỗ ngồi đọc sách, ngắm cảnh bên ngoài. Tủ quần áo được cách tân thêm những đợt kệ bên cạnh, giúp trưng bày những đồ vật trí, hoặc là nơi để túi xách.

thiết kế phòng ngủ 15m2
Phòng ngủ sở hữu 1 vẻ đẹp hiệ đại, thời thượng
thiết kế phòng ngủ đẹp
Phòng tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi phục vụ gia chủ

Toàn bộ tường được dán giấy màu xám giúp căn phòng thêm lịch sự. Sàn nhà lát gạch vân đá sang trọng. Cửa sổ ban công không quá rộng nhưng vẫn giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Với mỗi cô gái, thiết kế phòng ngủ 15m2 như này là cả một thế giới riêng để được làm những gì mình thích.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế phòng ngủ trẻ trung, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nguồn: kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy