Thiết kế phòng ngủ nhà chị Nhung - Hoàng Quốc Việt

Dự án thiết kế phòng ngủ 16m2 nhà chị Nhung được các kiến trúc sư của Kiến trúc Á Âu sử dụng phong cách đơn giản nhưng hiện đại.

  • Tên dự án: Thiết kế – Thi công Phòng ngủ nhà chị Nhung
  • Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
  • Diện tích: 16m2
  • Phong cách thiết kế: Thiết kế đơn giản, nội thất thông minh.
  • Tổng mức đầu tư: 30 triệu đồng

Thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ luôn là không gian được quan tâm nhất trong mỗi ngôi nhà, đây là nơi được Chủ nhà và Kiến trúc sư đầu tư nhiều thời gian trong quá trình thiết kế. Tùy thuộc vào mong muốn khác nhau của khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng mang lại những mẫu thiết kế phòng ngủ mới mẻ, sáng tạo và độc đáo nhất.

Nhà chị Nhung nằm trong một con phố nhỏ của Hà Nội nên ánh sáng tự nhiên không nhiều. Các Kiến trúc sư tư vấn sử dụng gam màu sáng với đồ thiết kế đầy đủ gọn gàng. Điểm nhấn của căn phòng là chiếc giường có thể gập lại khi không sử dụng làm tăng diện tích của phòng. Ngoài ra, Kiến trúc sư còn trang bị thêm hệ ghế đọc sách sát cửa sổ rất tiện nghi.

thiết kế phòng ngủ
Màu gỗ Melamine An Cường kết hợp với màu trắng rất bắt mắt. Cả hệ đồ của phòng như làm một khối thống nhất nhưng đầy đủ chức năng chính.
thiết kế nội thất phòng ngủ
Cận cảnh giường ngủ rất gọn gàng và tinh tế. Giường được trang bị phụ kiện giúp gia chủ dễ dàng gập lại khi muốn không có không gian rộng hơn.
mẫu phòng ngủ đẹp
Giường sau khi gập lên giống như một hệ tủ rất gọn gàng. Bên dưới là một tấm thảm sang trọng có thể dùng để tiếp khách khi cần.
nội thất phòng ngủ
Ghế đọc sách được kê sát cửa sổ, dọc theo chiều rộng của phòng. Dưới ghế là hệ thống ngăn kéo để đồ làm tăng không gian sử dụng của phòng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những tư vấn thiết kế cho ngôi nhà của bạn:
Công ty TNHH Kiến Trúc Á – Âu
Địa chỉ: 150 Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Điện thoại: 0916.887.383
Email: Aau.kientruc@gmail.com

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy