Thiết kế nội thất phòng khách nhà anh Thanh và anh Thắng

Cho dù là ở chung hay hay nhà đất thì phòng khách vẫn luôn được thiết kế nằm sát nguồn sáng. Ở chung cư thì là gần vách kính, ở nhà đất thì gần ban công hoặc của sổ, cửa ra vào. Chính vì vậy về phong cách thiết kế chung thì cũng không có quá nhiều sự khác biệt. Sau đây mời các bạn tham khảo 2 mẫu thiết kế phòng khách nhà đất mà Kiến trúc Á âu đã thực hiện.

Công trình: Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố

Chủ đầu tư: Anh Thanh – Anh Thắng

Thiết kế: Kiến trúc Á âu

Mẫu thiết kế phòng khách

1. Nhà A Thanh, Ngọc Hồi – Hà Nội

thiết kế phòng khách
Căn nhà ống có phòng khách được bố trí ở tầng 1, phía trước nhà. Căn phòng được thiết kế thoáng đãng, trang trí nhẹ nhàng.
xây nhà
Vị trí của phòng trong quá trình thi công, rất ngổn ngang  nhưng có thể thấy được hình hài giống với thiết kế.

2. Nhà A Thắng, Sunny Garden, Thạch Thất – Hà Nội

thiết kế phòng khách nhà ống
Phòng khách được bố trí ở tầng 2 với thiết kế sang trọng, liên thông với không gian bếp. Tầng 2 với lợi thế về ánh sáng và tầm nhìn.
nội thất phòng khách
Vách sofa bố trí hệ nan gỗ rất bắt mắt và cá tính. Bên cạnh bộ sofa là bàn ăn dạng gỗ nguyên khối cùng tông với bàn trà.
thiết kế phòng khách đẹp
Vách kệ tivi được ốp đá rất sang trọng, bên cạnh có cửa sổ lấy sáng cho không gian. Sự liên thông khách bếp giúp việc sinh hoạt của gia chủ rất thông thoáng và tiện lợi.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng khách lịch sự, thiết kế phòng ngủ ấm cúng,  thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp miễn phí bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy