Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự anh Quân và nhà anh Dương

Mời các bạn tham khảo sự khác biệt trong thiết kế phòng khách giữa nhà biệt thự và nhà ông thông thường. Đây là 2 công trình với 2 phong cách hoàn toàn khác nhau mà Kiến trúc Á Âu đã thực hiện.

Công trình: Thiết kế phòng khách

Chủ đầu tư: Anh Quân – Anh Dương

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Thiết kế phòng khách

1. Biệt thự anh Quân, Ba Vì – Hà Nội

biệt thự phong cách nhà kẻ truyền
Với phong cách nội thất đồng bằng bắc bộ ngày trước, sử dụng nhiều họa tiết gỗ trạm trổ, điêu khắc, sử dụng nhiều gỗ tự nhiên như Lim, Hương, Sến… Phòng khách rộng rãi 3 gian với gian chính giữa là bàn thờ, bên trái phản ngựa tiếp khách, bên phải là bộ trường kỷ.
thiết kế phòng khách biệt thự
Trần nhà cũng được nhấn nhá bằng cách nẹp gỗ rất hợp lý và ấm cúng. Ngoài ra, kiến trúc sư còn bố trí thêm bộ đôi lục bình và một tủ rượu nhỏ cũng bằng gỗ tự nhiên rất đẹp.
mặt tiền biệt thự
Phối cảnh bên ngoài biệt thự.

2. Nhà A Dương, Lê Trọng Tấn – Hà Nội

sofa đẹp
Ngôi nhà có không gian phòng khách khá nhỏ, nên mọi vị trí đều được tận dụng để thiết kế một cái gì đấy, ngoài ra còn sử dụng màu sáng và gương để làm tăng cảm giác rộng cho không gian.
kệ tivi phòng khách
Tủ giầy cá tính được bố trí dưới gầm cầu thang bên cạnh là hệ kệ, tủ tivi rất đẹp.
thiết kế phòng khách nhà phố
Không gian phòng khách nhìn vào phòng bếp. Với không gian nhỏ gọn này yêu cầu gia chủ phải luôn luôn giữ sạch sẽ, để đồ đạc phải gọn gàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng khách lịch sự, thiết kế phòng ngủ ấm cúng,  thiết kế phòng bếp hiện đại hay thiết kế thi công nhà ở trọn gói, thiết kế căn hộ chung cư hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp miễn phí bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy