Một số mẫu thiết kế phòng ngủ bé trai đẹp lung linh

Hiện nay đời sống của các gia đình ngày càng phát triển hơn vì thế các căn hộ thường thiết kế với đầy đủ các phòng riêng cho bé trai, bé gái. Dựa theo sở thích của từng bé cũng như tuổi tác, mỗi gia đình sẽ lựa chọn thiết kế phù hợp hơn đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, học tập, vui chơi, khả năng sáng tạo cho các con.

Chú ý: Để Kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé trai phù hợp nhất, các gia đình cần phải nắm được sở thích của các bé về màu sắc, nhân vật hoạt hình, đồ chơi, môn thể thao..vv.

Với các bé trai thì vô cùng năng động và yêu thích khám phá vì thế đòi hỏi căn phòng phải đáp ứng được khả năng sáng tạo của bé. Do vậy, với nhu cầu thiết kế phòng ngủ trẻ em cho con trai của rất nhiều gia đình nên hôm nay Kiến Trúc Á Âu sẽ giới thiệu với các bạn 4 mẫu phòng ngủ đẹp cho bé trai dưới đây để có thể lên ý tưởng trang trí cho căn phòng con trai của bạn nhé.

1. Phòng ngủ cho con trai căn hộ Imperial Giải Phòng

Phòng ngủ cho con trai lớn căn hộ Imperia Giải Phóng
Thiết kế phong cách hiện đại đầy cá tính
  • Cậu con trai của gia đình này 14 tuổi nên phong cách thiết kế cũng thay đổi theo kiểu cá tính mạnh mẽ nhiều hơn so với những căn phòng của các bé trai nhỏ tuổi.
  • Bộ bàn ghế được kê gọn ở bên cạnh đầu giường ngăn nắp giúp cho việc học tập, giải trí với chiếc laptop trở nên dễ dàng hơn.
  • Tủ quần áo bề mặt được làm từ gỗ acrylic màu trắng cho độ bóng sáng cao kết hợp với bộ giường ngủ hiện đại giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn.

2. Thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé trai căn hộ Golden Palace

Thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé trai căn hộ Golden Palace
Họa tiết cách điệu hài hòa gần gũi với thiên nhiên
  • Cách trang trí nội thất phòng ngủ con trai căn hộ này sử dụng đồ nội thất cách điệu theo xu hướng hiện đại phù hợp với các bé trai dưới 14 tuổi.
  • Với hai tông màu chính là trắng và xanh rêu được sử dụng cho cả tủ quần áo, bàn ghế, giá sách, tủ đèn ngủ…vv đồng bộ do vậy căn phòng rất sáng.
  • Ở chính giữa bức tường được trang trí những họa tiết đơn giản như: con bướm, con nai, túp lều, cây xanh… giúp các bé thấy sự gần gũi với thiên nhiên.

3. Trang trí phòng ngủ cho con trai căn hộ Gemek Tower

Trang trí phòng ngủ cho con trai căn hộ Gemek Tower
Nhỏ gọn đầy đủ tiện nghi tràn ngập cảm giác ấm cúng
  • Điểm đầu tiên của căn phòng ngủ này đó chính là diện tích nhỏ do vậy không có nhiều không gian bố trí tủ quần áo, bàn ghế học tập riêng biệt. Vì thế, Kiến trúc sư đã tận dụng vị trí sát cửa sổ để kê bộ bàn ghế học tập và bên cạnh là chiếc tủ quần áo với màu sắc đồng bộ theo màu tường và màu gỗ .
  • Tuy phòng ngủ nhỏ nhưng vẫn có đầy đủ cả tủ đèn ngủ, với các bé đang học từ lớp 1 – 9 thì căn phòng này khá phù hợp khi có cả máy vi tính giúp các bé học tập nghe nói tiếng anh khá tốt.

4. Thiết kế phòng ngủ con trai căn hộ Dream Town

Thiết kế phòng ngủ con trai căn hộ Dream Town
Kiểu dáng đơn giản nhẹ nhàng làm nổi bật tông màu gỗ
  • Không quá nổi bật so với 3 mẫu phòng ngủ phía trên, với thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được vẻ tinh tế trong việc bố trí đồ nội thất trong căn phòng này.
  • Ngoài ra còn sử dụng giấy dán tường phòng ngủ với hoa văn nhẹ nhàng phù hợp với tông màu gỗ giúp căn phòng trở nên hài hòa.

Tủ quần áo cũng được kê sát góc tường để tiết kiệm diện tích, bộ bàn ghế được đặt ở phía cửa sổ giúp cho việc ngồi học có nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

Chú ý: Vấn đề phong thủy ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sự phát triển của các bé.

Để thiết kế phòng ngủ cho bé trai đẹp đáp ứng được cả kiểu dáng đẹp lẫn phong thủy là điều không hề dễ dàng và chắc chắn rằng bạn không thể nào tự mình thực hiện điều đó. Vì thế, nếu bạn cũng muốn con trai của mình có căn phòng ngủ độc đáo hợp PHONG THỦY cho riêng mình giống như 4 mẫu thiết kế trên thì hãy liên hệ với các Kiến trúc sư của KienTrucAAu.Com để được tư vấn nhé.

Tham khảo ngay 7 xu hướng thiết kế phòng ngủ sẽ trở thành trào lưu năm 2018.

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy