Mẫu phòng ngủ bé gái màu hồng dễ thương. đẹp mắt

Các bậc cha mẹ hiện nay rất quan tâm tới việc thiết kế phòng ngủ bé gái bởi vì khác hẳn với các bé trai, bé gái thường có nhiều điều riêng tư. Vì thế ngoài việc bố trí một phòng ngủ riêng ra đòi hỏi thiết kế của căn phòng phải phù hợp với sở thích của từng bé.

Chú ýBố mẹ nên tìm hiểu về sở thích của con gái để tiện lợi hơn trong việc lên ý tưởng thiết kế.

Để giúp các gia đình có nhiều lựa chọn cũng như dễ hình dung căn phòng cho bé, KienTrucAAu.Com xin giới thiệu với các bạn 16 mẫu phòng ngủ cho bé gái màu hồng “cute dễ thương” để các bạn tham khảo dưới đây:

7 MẪU PHÒNG NGỦ MÀU HỒNG CHO CÁC NÀNG CÔNG CHÚA NHỎ

1. Phòng ngủ cho con bé gái căn hộ FLC Phạm Hùng

phòng ngủ bé gái

Gia chủ có 2 cô con gái năm nay 8 tuổi và 4 tuổi vì thế hai chị em được bố mẹ cực kỳ quan tâm tới việc trang trí căn phòng ngủ của hai bé. Với yêu cầu đáp ứng về phong thủy, màu sắc, bố cục phù hợp với lứa tuổi, Kiến trúc sư đã thực hiện căn phòng này với hai màu sắc chủ đạo là trắng – hồng cho toàn bộ tường. Bộ bàn ghế học tập được làm cách điệu theo kiểu hiện đại hướng về phía cửa sổ do vậy 2 bé có thể học bài với ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Trong phòng cũng được bố mẹ mua những đồ chơi yêu thích vì thế căn phòng này ngoài để ngủ, học tập ra chắc chắn còn là nơi vui chơi tuyệt vời của hai chị em Lan Anh và Tú Anh.

2. Phòng ngủ cổ tích cho bé gái dưới 6 tuổi

Phòng ngủ cổ tích cho bé gái dưới 6 tuổi

Căn phòng nhỏ nhỏ xinh xinh này nhìn vào giống như lâu đài nhỏ của cô công chúa vậy đảm bảo bé gái nhà bạn sẽ cực kỳ thích thú khi được bố mẹ thiết kế cho căn phòng ngủ như này.

3. Phòng ngủ với thiết kế giường dạng xe độc đáo

Phòng ngủ với thiết kế giường dạng xe độc đáo

Với những bé gái thì căn phòng ngủ của mình như thế này không chỉ là nơi để ngủ mà còn là cả kh vui chơi nữa chỉ cần bày thêm những món đồ chơi ra sàn nhà là bé có thể vui vẻ đùa nghịch ở trong căn phòng này không hề biết chán luôn.

4. Thiết kế phòng ngủ bé gái màu trắng hồng nhẹ nhàng

Phòng ngủ bé gái màu trắng hồng nhẹ nhàng

Với những bé gái đã lớn độ tuổi từ 10 tuổi trở lên thì không còn thích những căn phòng tràn ngập đồ chơi nữa mà lúc này các bé gái thường thích một căn phòng màu hồng nhẹ nhàng với vài chú gấu bông cũng như những cuốn truyện tranh yêu thích trên giá sách.

5. Phòng ngủ màu trắng hồng cho bé gái nữ tính

Phòng ngủ màu trắng hồng cho bé gái nữ tính

Gia đình bạn có cô con gái nữ tính thì quả thực mẫu thiết kế này rất phù hợp bởi với tông màu trắng và hồng sẽ giúp các cô nàng mộng mơ của chúng ta luôn yêu đời vui vẻ.

6. Phòng ngủ trang trí bằng đèn lồng treo

Phòng ngủ trang trí bằng đèn lồng treo

Ngoài tủ đồ chơi đa dạng thú bông và đồ chơi ra thì trong căn phòng của bé với 2 đèn lồng trang trí được lắp đặt sẽ giúp bé thích thú giống như ngày nào cũng đón trung thu vậy.

7. Phòng ngủ ngôi nhà đồ chơi ngộ nghĩnh

Phòng ngủ ngôi nhà đồ chơi ngộ nghĩnh

3 MẪU PHÒNG NGỦ HELLO KITTY CỰC KỲ NGỘ NGHĨNH CHO BÉ GÁI

Tuổi thơ các bé rất thích xem phim hoạt hình trong số đó có chú mèo Hello Kitty ngộ nghĩnh đáng yêu, cực kỳ tốt bụng được nhiều bé thích nhất. Do vậy các Kiến trúc sư đã chiều lòng các cô công chúa nhỏ bằng việc sử dụng hình ảnh chú mèo này để trang trí lên tường cũng như tủ quần áo…

1. Căn phòng Hello Kitty nhiều bé thích nhất

Căn phòng Hello Kitty nhiều bé thích nhất

Hello Kitty luôn là bộ phim hoạt hình được các bé rất thích, do đó việc đưa những hình ảnh của phim hoạt hình vào đời sống thực quả là một ý tưởng tuyệt vời.

2. Căn phòng ngủ tràn ngập chú mèo Hello Kitty

phòng ngủ tràn ngập chú mèo Hello Kitty

Ngoài những hình vẽ trên tường, ảnh treo, khung tranh thì những chú mèo bông cũng rất là dễ thương – là các bạn nhỏ mà các bé không muốn rời xa.

3. Phòng ngủ trang trí hoạt tiết chú mèo Hello Kitty

Phòng ngủ trang trí hoạt tiết chú mèo Hello Kitty

Thảm, chăn… có hình ảnh Kitty cũng được các nhà sản xuất triệt để áp dụng trong thiết kế đồ dùng cho các bé gái.

6 MẪU PHÒNG NGỦ MÀU TÍM MỘNG MƠ CHO BÉ GÁI

Màu tím giúp tạo cảm giác thư thái dễ chịu vì thế màu sắc này được rất nhiều gia đình lựa chọn cho bé gái nhà mình với mong muốn giúp con có những giấc ngủ ngon hơn.

1. Mẫu phòng ngủ màu tím nhạt với rất nhiều đồ chơi

Mẫu phòng ngủ màu tím nhạt với rất nhiều đồ chơi
Ngoài tủ đồ chơi ra bất cứ đồ nội thất nào trong phòng cũng đều có những họa tiết ngộ nghĩnh như: chú ngựa, lâu đài, cành hoa, chú vịt, chú ếch….vv.

2. Phòng ngủ màu hồng tím với họa tiết màu trắng nổi bật

Phòng ngủ màu hồng tím với họa tiết màu trắng nổi bật

Thế giới trẻ thơ thật lung linh, huyền ảo và ngộ nghĩnh.

3. Phòng ngủ màu tím tô điểm màu đỏ hiện đại

Phòng ngủ màu tím tô điểm màu đỏ hiện đại

Sự kết hợp hài hòa các đồ dùng trong một căn phòng tạo nên một không gian thật tuyệt vời.

4. Mẫu phòng ngủ màu tím sang trọng tiện nghi

phòng ngủ màu tím sang trọng tiện nghi

Sử dụng màu hồng nhạt kết hợp với màu trắng rất hợp cho những căn phòng nhiều ánh sáng tự nhiên.

5. Phòng ngủ dành cho con gái trên 15 tuổi

Phòng ngủ dành cho con gái trên 15 tuổi

Với các cô gái đã dần trưởng thành thì căn phòng với nhiều họa tiết trang trí hình trái tim rất phù hợp, từ rèm cửa, giá sách cho đến giường ngủ, tủ đèn,gương, thảm trải sàn đều có thiết kế hình dạng trái tim. Chắc chắn căn phòng này rất thích hợp cho các cô nàng thích mộng mơ.

6. Phòng ngủ màu trắng tím họa tiết ngôi sao

thiết kế phòng ngủ bé gái

Với hoạt tiết ngôi sao đơn giản nhưng sự phối kết hợp giữa màu tím và trắng đã giúp căn phòng ngủ cực kỳ dễ thương, toàn bộ từ trần nhà, tủ quần áo đều có họa tiết ngôi sao giúp căn phòng này tràn ngập các vì sao.

Để sở hữu những phòng ngủ đẹp cho bé gái nhà mình các bạn có thể liên hệ với Kiến trúc sư của Kiến Trúc Á Âu để được tư vấn, thực hiện ý tưởng về phòng ngủ dễ thương của cô công chúa nhỏ nhà bạn ngay nhé.

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy