5 mẫu phòng ngủ master hiện đại, đẹp mê ly cho căn hộ chung cư

 

Phòng ngủ master là gì? Là phòng ngủ được thiết kế chính cho căn hộ, đa số là dành cho bố mẹ. Vì vậy tùy theo sở thích và kích thước phòng ngủ Master của từng gia đình sẽ có các thiết kế theo phong cách hiện đại, cổ điển phù hợp.

Hãy cùng tham khảo ngay 5 mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại nhà chung cư được thực hiện với ý tưởng về căn phòng ấm cúng do Kiến Trúc Á Âu thiết kế dưới đây:

1. Phòng ngủ Master Dolphin Plaza 35m2

Thiet ke phong ngu Master Dolphin Plaza
Phòng ngủ hiện đại sang trọng cực kỳ ấm cúng
  • Phía đầu giường ngủ, Kiến trúc sư đã sử dụng loại gỗ acrylic công nghiệp màu đen để làm vách ngăn kết hợp với dán giấy dán tường để tạo nên sự cách điệu mới lạ nổi bật hơn.
  • Vách tường phía màn hình tivi được làm từ đá tự nhiên có hoa văn rất đẹp kết hợp với một số đường chỉ thẳng bằng kim loại.
  • Sự tinh tế trong căn phòng ngủ Master hiện đại này chính là sử dụng vách trang trí để ngăn cách giữa phòng thay đồ và giường ngủ.
  • Căn hộ này ở trên cao vì vậy phía cửa sổ ban công lúc nào cũng có nhiều ánh sáng hắt vào do đó chúng tôi đã sử dụng một chiếc rèm với màu sắc nhẹ nhàng để gia chủ có sự riêng tư hơn. Bạn cũng có thể nhìn thấy bên ngoài ban công còn có một bộ bàn ghế nhỏ rất thích hợp với việc ngồi đây đọc sách, uống trà và hít thở không khí.
  • Góc nhìn khác từ phía phòng thay đồ rất là rộng rãi thoải mái cho việc đi lại do vậy một chiếc tủ quần áo cỡ lớn chứa được rất nhiều loại quần áo khác nhau.
  • Có lẽ rất nhiều bạn sẽ thấy được lợi ích của vách ngăn trang trí trong bức hình cuối ngoài ngăn cách giường ngủ với phòng thay đồ ra còn có tác dụng ngăn cách với cả phòng vệ sinh nữa.

2. Phòng ngủ Master FLC Phạm Hùng 30m2

Phòng ngủ FLC Phạm Hùng

  • Vị trí phòng ngủ tiếp giáp với cửa hành lang do vậy căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng mỗi ngày.
  • Căn phòng này được thiết kế sử dụng gỗ làm chủ đạo từ vách ngăn cho đến, tủ quần áo kết hợp với cả những tủ đèn hai bên đầu giường tạo sự cân đối.
  • Trần nhà được thiết giật cấp và bố trí nhiều đèn trang trí để tăng cường ánh sáng hơn cho căn phòng.
  • Tủ quần áo được thiết kế phía ngoài với nhiều vách ngăn hơn để có thể chứa được nhiều cuốn sách, đồ kỷ niệm…vvv.
  • Tận dụng ánh sáng phía cửa sổ, chúng tôi bố trí bộ bàn làm việc nhỏ phía ngoài giúp gia chủ có thể ngồi làm việc, đọc sách thoải mái hơn.

3. Phòng ngủ Master Golden Palace 28m2

thiết kế phòng ngủ master

Phòng ngủ này cũng nằm tiếp giáp với ban công căn hộ vì vậy khi đứng từ trong nhìn ra bên phía ngoài ban công ánh sáng luôn tràn ngập rọi chiếu vào tới tận giường.

  • Kệ tivi được kết hợp với bàn trang điểm khá là tinh tế sáng tạo, tiết kiệm được không gian với việc bố trí nhiều vách ngăn bên trên để đựng đồ dùng nhiều hơn.
  • Tủ quần áo được thiết kế rất đơn giản nhưng hài hòa với màu sắc trang trí của trần nên khi không sử dụng chiếc tủ quần áo giống như một bức tường trang trí.
  • Vách tường đầu giường ngủ được sử dụng gỗ Acrylic sáng bóng tạo cho căn phòng sự sang trọng.

4. Phòng ngủ Master Mulberry 24m2

Phòng ngủ master Mulberry 24m2

Toát lên được vẻ hiện đại ngay từ cái nhìn đầu tiên của căn phòng này với việc sử dụng tông màu trắng của tường và tông màu nâu của gỗ óc chó.

  • Với diện tích phòng ngủ master trung bình nên bộ tủ gỗ đa năng kết hợp tủ quần áo, kệ tivi rất gọn gàng. Chính giữa treo một màn hình tivi siêu mỏng cỡ lớn, bên dưới là kệ để dàn âm thanh.
  • Hai bên tủ quần áo được thiết kế đối xứng với nhau, mặt cánh tủ sử dụng gỗ acrylic màu trắng có độ bóng sáng cao đan xen với các chỉ gỗ tạo ra sự cách điệu.
  • Do căn phòng này không có nhiều ánh sáng tự nhiên vì thế trần nhà cũng thiết kế kiểu giật cấp và bố trí những đèn trang trí để có nhiều ánh sáng hơn.
  • Những ô vách ngăn khá rộng nên được chủ nhà bố trí những khung ảnh cưới, túi xách, bình gốm nhìn rất nổi bật với nền màu trắng.

5. Phòng ngủ Master nhỏ Gemek Tower 22m2

Phòng ngủ master nhỏ Gemek Tower 22m2

Nằm trong căn hộ chung cư chỉ 70m2 vì thế phòng ngủ chỉ có diện tích vừa phải 22m2 nhưng không phải vì thế khiến cho đồ đạc trong căn phòng trở nên chật chội . Với sự sáng tạo của Kiến trúc sư đã biến căn phòng này vẫn đầy đủ chức năng cần thiết nhất.

  • Tận dụng vách tường tiếp giáp với cửa ra vào, chúng tôi bố trí chiếc tủ quần áo có kích thước khá lớn vừa khít với khoảng trống này vì thế khi đi từ ngoài cửa vào hay đứng ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng bạn cũng đều thấy chiếc tủ quần áo này giống như một bức tường.
  • Căn phòng này cũng chỉ có cửa sổ nhỏ do vậy trần nhà cũng được lắp đặt thêm nhiều đèn trang trí hơn để tăng cường ánh sáng.
  • Chiếc tủ đèn ngủ được đặt ở góc tường gọn gàng kết hợp với màu sơn trắng của tường nên khi nhìn về phía này rất rộng rãi.

Các bạn cũng muốn sở hữu những thiết kế phòng ngủ master đẹp như trên thì hãy liên hệ với các Kiến trúc sư của KienTrucAAu.Com ngay nhé để có thể biến ý tưởng phòng ngủ của bạn thành hiện thực.

Đặc biệt : Kiến trúc sư sẽ tư vấn cho gia đình bạn mọi vấn đề liên quan tới phong thủy theo mệnh, theo tuổi tác tốt nhất

Theo kientrucaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy