Thiết kế phòng làm việc đa năng – gia đình anh Quang

Ngày nay, do hạn chế về diện tích nhà ở những thành phố lớn, các gia đình thường lựa chọn xu hướng thiết kế một phòng chung cho gia đình với nhiều công năng sử dụng. Trường hợp gia đình anh Quang ở Kim Ngưu, Hà Nội cũng tương tự. Anh đã hợp tác với Kiến trúc Á Âu thiết kế phòng làm việc đa năng với các mục đích sử dụng: phòng làm việc cho con gái lớn, phòng chơi cho con gái bé và phòng để cả nhà đọc sách.

Công trình: Thiết kế phòng làm việc đa năng

Chủ đầu tư: Anh Quang – Kim Ngưu – Hà Nội

Chức năng: Phòng làm việc, phòng đọc sách gia đình

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Căn phòng có diện tích khoảng 20m2, các nội thất được bài trí gọn gàng theo từng góc để dành không gian trống cho bé gái chơi. Thiết kế phòng làm việc có nhiều chức năng được chia thành bàn làm việc, khu đọc sách và khu chơi đồ chơi. Các gam màu sắc trắng, vàng và đen sử dụng xen kẽ giúp căn phòng vừa sáng tạo vừa đẹp mắt, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Thiết kế phòng làm việc đa năng

Căn phòng có tủ sách kích thước rộng và cao kịch trần, được thiết kế thành nhiều ngăn kích thước khác nhau giúp lưu trữ nhiều loại sách. Kệ treo tường cũng được tận dụng vừa giúp trang trí vừa có tác dụng để sách. Các băng ghế sofa đọc sách đều được thiết kế hộc để đồ phía dưới giúp tiết kiệm không gian và tăng tối đa công năng sử dụng. Giấy dán tường giúp thiết kế căn phòng thêm sạch sẽ và hiện đại. Toàn bộ nội thất được làm thành một khối thống nhất mang lại sự hài hòa. Phòng làm việc đa năng có hệ thống ánh sáng được bố trí hợp lý cho từng mục đích sử dụng của gia chủ.

thiết kế phòng làm việc đa năng
Toàn bộ không gian phương án thiết kế phòng làm việc đa năng
thiết kế phòng làm việc tại nhà
Khu đọc sách với băng ghế rộng kèm hộc để đồ phía dưới
bàn làm việc đẹp
Bàn làm việc chữ L dành cho con gái lớn
thiết kế phòng đọc sách
Khu chơi đồ chơi cho bé gái nhỏ
thiết kế phòng làm việc đa chức năng
Tủ sách kích thước rộng được làm sát trần giúp lưu trữ nhiều loại sách

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng làm việc, thiết kế phòng ngủ gia đình, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại, phòng làm việc hay thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế thi công nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo KientrucAAu.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy