Thiết kế phòng hoa 20m2 tại chung cư Mandarin Garden – Hà Nội

Là một người đam mê sưu tầm các loài hoa đẹp và quý, chị Lan đã dành riêng 1 căn phòng để thực hiện sở thích của mình, kết hợp phục vụ việc bán hoa online của mình. Khi tìm đến kiến trúc Á Âu, các kiến trúc sư đã có phần ngỡ ngàng với ý tưởng của chị. Tuy nhiên, phương án thiết kế phòng hoa 20m2 tại chung cư Mandarin Garden của chị đã mang lại một không gian khác biệt cho căn hộ.

Công trình: Thiết kế phòng hoa 20m2

Chủ đầu tư: chị Lan – Chung cư Mandarin Garden

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Với 2 mục đích sưu tầm và kinh doanh hoa tươi, hoa khô, thiết kế phòng hoa 20m2 phải có cửa sổ rộng, đảm bảo thoáng khí và có ánh sáng tự nhiên. Thiết kế gồm hệ tủ gỗ và giá inox, phù hợp cho việc trưng bày từng loại hoa. Căn phòng được bài trí gọn gàng với các nội thất đơn giản nhưng đủ công năng sử dụng cho chủ nhân.

Thiết kế phòng hoa 20m2

Thiết kế phòng hoa gồm dãy tủ gỗ để trưng bày các loại hoa khô, giá inox để các loại hoa tươi. Với chị Lan, mỗi loại hoa giống như một đứa con tinh thần, chị dành thời gian tìm hiểu đặc điểm và vị trí để phù hợp để giúp hoa tươi lâu. Sàn nhà được lát bằng nhựa giả gỗ, vừa mang lại sự sang trọng nhưng vẫn đảm bảo độ bền khi sử dụng. Hệ thống ánh sáng được bố trí cung cấp đủ ánh sáng cho căn phòng.

thiết kế phòng hoa
Tổng thế thiết kế phòng hoa trong căn hộ chung cư của chị Lan

Tủ gỗ được thiết kế thêm các ngăn phía dưới giúp chị để các vật dụng chăm sóc hoa. Phía trên là các ô với nhiều kích thước để trưng bày các loại hoa.

Thiết kế phòng hoa chung cư
Kệ gỗ được chia thành nhiều ô là nơi trưng bày các loại hoa khô
Thiết kế phòng trưng bày hoa
Giá inox để đặt các loại hoa tươi

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng hoa 20m2, thiết kế cửa hàng hoa tươi, thiết kế shop thời trang, thiết kế cửa hàng kinh doanh, thiết kế nội thất căn hộ chung cư, thiết kế biệt thự hay cần báo giá thi công xây dựng nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo KientrucAAu.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy